Điểm tin thể thao 13/09: Federer tiếp tục thống trị làng quần vợt; Nadal thổn thức vì chú ruột Toni

10:24 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnLộ diện biểu tượng mới của bóng chuyền nữ thế giới; Hoa hậu Nam Em đứng hình vì sao Thăng Long Warriors;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 13/09.

Federer nhận doping tinh thần: "Federer là tay vợt xuất sắc nhất thế giới. Không có gì để nghi ngờ về điều này, với cá nhân tôi thì anh ấy là ứng cử viên vô địch mọi giải đấu trừ Roland Garros. Chừng nào anh ấy còn giữ vững phong độ, anh ấy sẽ là ứng cử viên nặng ký ở Australian Open, Wimbledon và US Open," Cựu vương Wimbledon, Pat Cash tin tưởng.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal thổn thức vì chú ruột: “Không đơn thuần chỉ là một bài học, mà đó là tất cả những thứ mà tôi đã trải qua từ năm 3 tuổi. Tôi không thể nói đủ lời cảm ơn về những gì mà chú ấy đã làm cho tôi suốt ngần ấy năm qua. Có thể, nếu thiếu Toni, tôi đã không bao giờ chơi quần vợt. Thật tuyệt vời khi có một ai đó như ông, luôn thúc đẩy, tạo sức ép cho tôi vươn lên trong từng ngày."

diem-tin-the-thao-2

 

Curry tự tin vào bản thân: "Khi tôi gia nhập giải đấu, điều duy nhất mà tôi muốn là thi đấu 16 năm vì bố tôi cũng từng làm được điều này. Giờ đây, khi đã trải qua 8 năm, hiểu được điều gì cần và không cần cho sự nghiệp, việc chơi thêm 8 năm nữa ở trình độ như tôi đang thể hiện như giờ là điều chắc chắn.”

diem-tin-the-thao-3

 

Grizzlies chia tay công thần: Mới đây, nguồn tin từ The Vertical cho hay New Orleans Pelicans đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Tony Allen bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, qua đó kết thúc mối lương duyên 7 năm với Memphis Grizzlies.

diem-tin-the-thao-4

 

Blazers mừng thầm với siêu sao New York Knicks: Mới đây, Damian Lillard tiết lộ anh đã trò chuyện với Anthony trong suốt mùa Hè vừa qua và có vẻ cựu sao Dennver Nuggets không phản đối ý tưởng đầu quân cho Portland Trail Blazers. "Anthony không mấy phản đối ý tưởng sang Blazers. Tuy nhiên, tôi không ép anh ấy. Tôi không phải fan cuồng nhiệt đến mức nhúng tay vào việc chuyển nhượng của đội bóng," sao Blazers cho hay.

diem-tin-the-thao-5

 

McGregor chuẩn bị hầu tòa vì chai nước: Một người đàn ông có tên William Pegg đã kiện Conor McGregor vì cho rằng bị võ sĩ Ireland ném chai nước trúng vai tại buổi họp báo trước sự kiện UFC 202 hồi tháng 8 năm ngoái.

diem-tin-the-thao-6

 

Biểu tượng mới của bóng chuyền nữ thế giới: Cuối tuần qua, đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc đã giành chức vô địch FIVB World Grand Champions Cup lần thứ hai trong lịch sử giải đấu. Mắt xích cực quan trọng và không thể thiếu trong lối chơi của Trung Quốc chính là Zhu Ting. Ngoài chức vô địch đồng đội cô còn nhận được hai giải cá nhân là "VĐV xuất sắc nhất" và "Chủ công xuất sắc nhất".

diem-tin-the-thao-7

 

Nữ hoàng cầu lông tái xuất ở Hàn Quốc: Sau gần 3 tháng vắng bóng trên các đấu trường quốc tế, tay vợt nữ số 1 thế giới Tai Tzu Ying sẽ đánh dấu sự trở lại ở giải Hàn Quốc thuộc hệ thống Super Series. Được biết Tai không tham dự giải cầu lông VĐTG hồi cuối tháng 8 vừa qua do bận tham dự Đại hội thể thao sinh viên thế giới mà Đài Bắc làm chủ nhà.

diem-tin-the-thao-8

 

HCM City Wings gục ngã trước Thăng Long Warriors: Cuộc đối đầu giữa Hochiminh City Wings và Thang Long Warriors tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đêm ngày 12 tháng 9 đã diễn ra vô cùng căng thẳng với nhiều bất ngờ. ả hai đã cống hiến những pha bóng mãn nhãn và kết quả chung cuộc, Thang Long Warriors đã xuất sắc đánh bại chủ nhà giành lấy chiến thắng với tỷ số 79 – 71.

diem-tin-the-thao-9

 

Hoa hậu Nam Em đứng hình với sao Thăng Long Warriors: Hoa hậu Nam Em đã đến xem trận đấu giữa HCM City Wings và TL Warriors và cô khá ấn tượng sức cuốn hút của tuyển thủ Nguyễn Văn Hùng bởi độ "manly" cũng như tinh thần chiến đấu máu lửa đến từ chàng "Độc cô cầu bại".

diem-tin-the-thao-10

 

Áo vàng đổi chủ sao chặng 10 giải xe đạp quốc tế VTV 2017: Sáng 12/9, các tay đua thi đấu chặng đua tốc độ với nội dung cá nhân tính giờ 10 km vòng quanh Quảng trường 2/9 (TP.Quy Nhơn), với nỗ lực thi đấu với của từng tay đua để nhằm hoàn thành cự ly với thời gian thấp nhất. Trong đó 14 tay đua đang dẫn đầu bảng tổng sắp cá nhân đều có cơ hội cải thiện thứ hạng, và tay đua Loic Desriac (Bike Life VDC) đã xuất sắc giành chiến thắng chặng khi có thành tích thi đấu tốt nhất 10’51” – đạt tốc độ trung bình lên đến 52, 001 kmh/, qua đó đã giành luôn danh hiệu áo vàng từ tay đua Changpad Kritsada (Infinite Ais Cycling).

diem-tin-the-thao-11

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:10 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục