Điểm tin thể thao 12/07: Nadal cay cú "đá xoáy" Federer; Hành động vô ý khiến Nadal bị chỉ trích thậm tệ

11:21 Thứ tư 12/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVenus Williams đả bại ĐKVĐ Roland Garros; Halep mất ngôi hậu về tay Pliskova; Federer trước cơ hội phục hận Raonic;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 12/07.

Venus Williams đả bại ĐKVĐ Roland Garros: Dù đã 37 tuổi nhưng Venus vẫn cho thấy một sức bền tuyệt vời khi đánh bại đàn em sau hai ván với tỷ số 6-3, 7-5 chỉ sau 75 phút.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal đá xoáy Federer: “Có những tay vợt luôn được thi đấu ở sân Trung tâm. Một giải đấu lâu đời và đặc biệt như Wimbledon lẽ ra cần phân bổ số trận đấu tại sân Trung tâm đều hơn cho những tay vợt cũng từng giành nhiều vinh quang khác”, Rafa nói.

diem-tin-the-thao-2

 

Halep mất ngôi hậu trước Pliskova: Trận thua trước Konta  khiến Halep không thể bước lên ngôi số một thế giới như mong đợi. Như vậy vào đầu tuần sau, Karolina Pliskova (CH Séc) sẽ trở thành tân nữ hoàng của WTA cho dù cô đã bị loại ngay từ vòng hai.

diem-tin-the-thao-3

 

Federer trước cơ hội phục hận Raonic: Có một con số thống kê đáng chú ý là Federer đang dẫn Raonic với tỷ số 9-3 sau 12 lần đối đầu. Tuy nhiên ở hai lần gặp nhau gần đây nhất phần thắng luôn thuộc về Raonic.

diem-tin-the-thao-4

 

Nadal bị chỉ trích thậm tệ: Thay vì vứt vỏ vào thùng rác, Nadal lại sai một cậu bé nhặt bóng tới để vứt hộ mình. Cậu bé nhặt bóng trong trường hợp này hẳn sẽ cảm thấy khó hiểu, bởi chiếc thùng rác được đặt ngay cạnh chỗ ngồi của Nadal.

diem-tin-the-thao-5

 

Pistons thất bại trong việc giữ chân Caldwell-Pope: Cụ thể, đội bóng từng ba lần vô địch NBA đề xuất một bản hợp đồng kéo dài 5 năm giá trị 80 triệu USD cho Shooting guard 24 tuổi. Đề nghị này được cho là không thực sự hấp dẫn và dễ hiểu khi Caldwell-Pope không đồng ý.

diem-tin-the-thao-6

 

Suns trói chân Alan Williams: Cây viết Shams Charania của Yahoo Sports ngày hôm nay tiết lộ, Phoenix Suns đã hoàn tất thủ tục gia hạn thêm ba mùa giải cùng Alan Williams. Giá trị của bản hợp đồng này vào khoảng 17 triệu USD.

diem-tin-the-thao-7

 

Kings chiêu mộ thành công Vince Carter: Theo đó, Vince Carter sẽ khoác áo Sacramento Kings bằng bản hợp đồng thời hạn 1 năm trị giá 8 triệu USD. Với việc gia nhập Sacramento Kings, lão tướng 40 tuổi này đã chinh chiến cả thảy 7 CLB trong sự nghiệp thi đấu tại NBA.

diem-tin-the-thao-8

 

Rockets tiến gần dream-team: Theo ESPN, New York Knicks đã đạt thảo thuận về việc bán Carmelo Anthony cho Houston Rockets và thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trước khi bắt đầu mùa giải mới. 

diem-tin-the-thao-9

 

Hardaway chưa hết sốc vì Knicks: "Ngạc nhiên. Tôi đã rất ngạc nhiên khi Knicks muốn tôi trở về và còn bởi vì giá trị của nó (bản hợp đồng). Vâng! Rõ ràng là có rất nhiều áp lực, nhưng bạn phải chấp nhận nó."Hardaway nói tiếp: "Tôi phải làm gì đó để giúp đội bóng thành công như một cầu thủ bóng rổ cả trong và ngoài sân.”

diem-tin-the-thao-10

 

Paul George tiết lộ lý do chọn Thunder: “Tôi muốn ở trong một hệ thống tốt, một đội ngũ tốt. Tôi muốn có những cú ném để mang về chiến thắng. Tôi chơi môn thể thao này để giành chiến thắng và tạo nên một bộ sưu tập danh hiệu. Tôi chưa có điều đó, và đang đi tìm kiếm nó.”

diem-tin-the-thao-11

 

Pacquiao nhận tin hụt hẫng: WBO vừa công bố việc chấm điểm lại trận Manny Pacquiao v Jeff Horn và kết quả vẫn không có gì thay đổi khi phần thắng tiếp tục thuộc về tay đấm người Australia.

diem-tin-the-thao-12

 

Chốt thời gian “độc cô cầu bại MMA” chiến võ sĩ gốc Việt: Trang chủ ONE Championship vừa xác nhận trận tranh đai featherweight giữa Martin Nguyễn với Marat Gafurov sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 8 tới đây.

diem-tin-the-thao-13

 

McGregor công kích Mayweather: "Tôi cóc thèm quan tâm đến những việc Mayweather đã làm. Mayweather là một gã chết tiệt. Hắn ta nên đóng thuế và nghỉ hưu," McGregor chia sẻ khi đang đi mua sắm tại Beverly Hills.

diem-tin-the-thao-14

 

Chris Froome trải lòng sau chặng 9 Tour de France: Chặng 9 Tour de France năm nay có lẽ bị “ma ám” bởi hàng loạt những tai nạn hàng loạt vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều tay đua phải nói lời chia tay giải đấu. Đặc biệt trong số này có cả 2 cua rơ hàng đầu là Richie Porte và Geraint Thomas.

diem-tin-the-thao-15

 

Việt Nam hạ đối thủ Hàn Quốc: Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận thứ hai liên tiếp trước đối thủ Suwon (Hàn Quốc) để củng cố ngôi nhất bảng A tại giải bóng chuyền quốc tế VTV Cup 2017.

diem-tin-the-thao-16

 

Tuyển thủ QG không đối thủ sau 4 chặng giải xe đạp nữ An Giang: Tay đua Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang) tiếp tục rút thắng trước đối thủ tranh chấp Kim Hyunji (Seoul-Hàn Quốc) trong gang tấc, về nhất sau 2h 49’17” – đạt tốc độ trung bình 35, 443 km/h, và thứ hạng lại không thay đổi khi tốp đông về đích cùng nhau.

diem-tin-the-thao-17

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:00 12/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục