Điểm tin thể thao 11/6: Halep gác vợt trước Ostapenko; Nadal định ngôi vương với Wawrinka

13:19 Chủ nhật 11/06/2017

TinTheThao.com.vnOstapenko và phần thưởng xứng đáng; Cavaliers đưa Warriors về mặt đất; Hoàng Nam thua đáng tiếc ở Singapore F3 Futures;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 11/6.

Murray tự an ủi bản thân: "Tôi tự hào về những gì đã thể hiện ở giải đấu năm nay. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn trên con đường hướng đến trận chung kết. Ngay cả khi bạn chơi tốt, bạn cũng sẽ không thể giành chiến thắng trong mỗi trận đấu,” Murray chia sẻ.

diem-tin-the-thao-1

 

Sharapova khiến Aegon Classic thất thu: Nếu Sharapova không kịp bình phục chấn thương thì đây sẽ là thiệt thòi cực lớn với BTC Aegon Classic và các đài truyền hình của Birmingham. Không có Masha, lượng tiêu thụ vé cũng như theo dõi giải tiền Wimbledon chắc chắn sẽ hao hụt đáng kể.

diem-tin-the-thao-2

 

Halep gác vợt trước Ostapenko: 23 lỗi tự đánh hỏng và 3 lần mất break, Ostapenko thua Halep với tỷ số 4-6 trong ván một. Ostapenko đã xuất sắc thắng ngược dòng khiến Halep nhận thất bại 4-6 ở set 2. Ở ván ba quyết định, Ostapenko tăng tốc ngoạn mục, khép lại trận đấu với tỷ số 6-3.

diem-tin-the-thao-3

 

Ostapenko và phần thưởng xứng đáng: "Tôi biết Halep là một tay vợt xuất sắc và cô ấy chơi rất hay. Tôi chỉ cố gắng thi đấu hết khả năng của mình. Tôi đã vài lần để đối thủ lên điểm trong nhiều game, song kể cả khi bị dẫn 3-1 ở ván cuối tôi vẫn cố gắng chiến đấu cho từng điểm số một", Ostapenko nói.

diem-tin-the-thao-4

 

Lộ nguyên nhân Djokovic sa sút: Khi được cánh phóng viên hỏi về chế độ dinh dưỡng, Nole thành thật tiết lộ: "Tôi không ăn thịt kể từ khoảng tháng 8, tháng 9 năm 2015 vì lý do sức khoẻ và thói quen. Tuy vậy tôi có ăn trứng và cá. Vào thời điểm này, tôi không muốn ăn thịt”.

diem-tin-the-thao-5

 

Nadal định ngôi vương với Wawrinka: Đến thời điểm này, Wawrinka xứng đáng là đối trọng đáng kể của Nadal ở chung kết. Tay vợt người Thụy Sỹ cũng đang sở hữu một thành tích đáng nể là đăng quang ở tất cả những trận chung kết Grand Slam mà anh này góp mặt.

diem-tin-the-thao-6

 

Cavaliers đưa Warriors về mặt đất: Cleveland Cavaliers có màn trình diễn tuyệt vời để giành chiến thắng thuyết phục 137-116 trong game 4 sáng nay trước Golden State Warriors, qua đó rút ngắn tỷ số ở loạt NBA Final 2017 xuống còn 1-3.

diem-tin-the-thao-7

 

Bóng rổ 3 đấu 3 góp mặt tại Olympic Nhật Bản: Ủy ban Olympic quốc tế IOC đã chính thức công bố những nội dung thi đấu chính thức tại Olympic Tokyo 2020. Đáng chú ý là nội dung thi đấu 3vs3 của bóng rổ sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại một kỳ thế vận hội.

diem-tin-the-thao-8

 

Dunlop lên ngôi đường đua nguy hiểm nhất thế giới: Michael Dunlop đã có chiến thắng thứ 15 trong sự nghiệp thi đấu ở Isle of Man sau màn thể hiện xuất sắc với thành tích nhanh hơn người về nhì - Peter Hickman đến 13.3 giây.

diem-tin-the-thao-9

 

Petrucci vô gia cư vì Podium: Tay đua người Ý đã có những phát ngôn sốc nhưng không kém phần hài hước sau khi giải được "cơn khát Podium" ở trường đua Mugello. “Nếu trước đó có ai nỏi rằng tôi sẽ làm gì để đổi lấy Podium tại Mugello? Tôi sẽ nói: 'Tôi sẽ bán nhà”.

diem-tin-the-thao-10

 

Marquez được trông đợi ở Grand Prix Catalunya: Theo thống kê, Marquez đang bị Vinales "gác" đến 37 điểm. Đó chính là lý do mà Marquez cần phải thắng chặng ở Barcelona cuối tuần này. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi được xem một màn cạnh tranh trực tiếp trong một cuộc đua chính thức giữa Marquez và Vinales, hai tay đua được đánh giá là nhanh nhất tại MotoGP ở thời điểm hiện tại.

diem-tin-the-thao-11

 

Hoàng Nam thua chung kết đôi đáng tiếc: Chiều 10/6, Lý Hoàng Nam và bạn đánh cặp Yuichi Ito thất bại đáng tiếc ở chung kết đôi nam giải Singapore F3 Futures trước đôi Alcantara Francis Casey (Philippines) và Verbeek Sem (Hà Lan). Ở nội dung đơn, trước một tay vợt sở hữu chiều cao vượt trội (1m88) và có kinh nghiệm nhiều lần tham dự vòng loại các Grand Slam, Hoàng Nam dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải chịu thua với tỷ số 6-7(4-7, 1-6).

diem-tin-the-thao-12

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 13:10 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục