Điểm tin thể thao 11/5: Djokovic trầy trật ở Madrid Masters; Sharapova tiếp tục được ưu ái

09:02 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnMurray khởi đầu suôn sẻ; Spurs vượt lên trước Rockets; Lý do Rockets hụt hơi trước Spurs;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 11/5.

Murray khởi đầu suôn sẻ: Thời điểm đầu ván một, Murray đã lỡ cơ hội bẻ giao bóng sớm ở ngay game thứ 2, mãi đến tận 8 game sau đó, Murray mới có được break đầu tiên của trận đấu sau pha đánh bóng rúc lưới của Marius Copil, qua đó giành phần thắng ở set đầu tiên. Tiếp tục chơi ổn định trong ván hai, tay vợt số 1 thế giới người Anh giành thêm break thứ 2 để vượt lên dẫn 3-2 trước khi hoàn tất thắng chung cuộc 6-4, 6-3.

diem-tin-the-thao-1

 

Djokovic trầy trật ở Madrid Masters: Almagro khởi đầu tốt khi vượt lên ở game đầu tiên nhưng rồi để thua dễ dàng trong ván một với tỷ số 1-6. Song bước sang ván hai Djokovic không còn chiếm được thế thượng phong. Tại đây Almagro liên tục vượt lên trong game đấu mà Djokovic là người phát bóng. Và sau một hồi giằng co quyết liệt và không một lần để đối thủ vượt lên dẫn trước, Almagro đã giành được break, kết thúc set đấu với tỷ số 6-4 để đưa cuộc so tài về vạch xuất phát. Ở ván cuối sự hưng phấn đã giúp Almagro chơi ăn miếng trả miếng với Djokovic và có lúc dẫn trước 5-4. Tuy nhiên với bản lĩnh và kinh nghiệm ở thời khắc quyết định, tay vợt số 2 đã khổng để đối thủ có thêm cơ hội nào và vươn lên trong 3 game đấu cuối cùng để giành chiến thắng chung cuộc 7-5.

diem-tin-the-thao-2

 

Sharapova tiếp tục được ưu ái: Ban tổ chức giải đấu Aegon Classic mới đây thông báo họ sẽ trao suất đặc cách cho tay vợt người Nga Maria Sharapova sau Stuttgart Open, Madrid Open và Rome Open. Sharapova đã không tham dự giải đấu Aegon Classic kể từ năm 2010 sau khi cô giành được ngôi Á quân (thua Li Na). Trước đó "Búp bê Nga" từng 2 lần liên tiếp đăng quang vô địch ở giải đấu trên mặt sân cỏ nước Anh này, vào các năm 2004 và 2005.

diem-tin-the-thao-3

 

Spurs vượt lên trước Rockets: Houston Rockets không thể tạo bất ngờ khi để San Antonio Spurs đánh bại trong hiệp phụ với tổng tỷ số 110-107 trên sân AT&T Center dù James Harden có một game 5 đầy ấn tượng qua đó buộc Rockets phải thắng ở game 6 khi tỷ số hiện đang là 3-2 nghiêng về Spurs.

diem-tin-the-thao-4

 

Lý do Rockets hụt hơi trước Spurs: Theo cây viết Tim MacMahon của ESPN việc phải thi đấu quá nhiều khiến Harden kiệt sức vào cuối trận. Và điều đó là một trong những nguyên nhân cho thất bại của Rockets trước Spurs ngày hôm nay. Chính Harden là người bị Manu Ginobili blocks trong tình huống bóng cuối cùng. Sau trận đấu, ngôi sao của Rockets từ chối sử dụng sự mệt mỏi như một cái cớ khiến đội nhà thất bại: "Tôi ổn, chỉ là một pha hỏng ăn thôi mà!”

diem-tin-the-thao-7

 

Raptors quyết giữ chân Lowry: Mới đây trên Twitter cá nhân của Marc Stein - một phóng viên ESPN đã xác nhận thông tin Kyle Lowry sẽ rời Toronto Raptors vào cuối mùa giải này để tìm kiếm cho mình danh hiệu NBA đầu tiên trong sự nghiệp. Đáp lại thông tin trên, chủ tịch Raptors, ông Masai Ujiri tuyên bố sẽ làm tất cả để giữ lại ngôi sao hàng đầu của đội bóng. Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở bán kết, chúng tôi cần thay đổi. Nó không có nghĩa là sự thay đổi về các cầu thủ mà về cách tiếp cận lối chơi. Đó là một phần công việc để giữ Kyle." Ujiri nói trên ESPN: "Anh ấy là một phần quan trọng của chúng tôi, và tất cả đều mong Kyle ở lại.”

diem-tin-the-thao-5

 

Leonard nén đau tiếp tục cống hiến: Bị chấn thương phải sớm rời sân trong chiến thắng 110-107 của San Antonio Spurs trước Houston Rockets trong game 5 bán kết NBA khu vực miền Tây, thế nhưng ngôi sao Kawhi Leonard vẫn muốn được ra sân trong game 6 vào sáng ngày mai 12/05 tại Houston. Không tiết lộ quá nhiều về chấn thương nhưng khi đề cập đến game 6 trước Houston Rockets, Leonard nói: "Tôi có thể sẽ chơi." Leonard tay ném ghi điểm hàng đầu của Spurs và cũng là một trong những cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt nhất tại NBA thừa nhận rằng khó thể theo dõi một trận đấu quan trọng như thế trên ghế dự bị. "Sẽ thật bực bội nếu không thể ra sân, nhưng như tôi đã nói, tôi rất vui khi chứng kiến các đồng đội nỗ lực và giành chiến thắng như ngày hôm nay.”

diem-tin-the-thao-6

 

An Giang vượt lên dẫn đầu giải xe đạp toàn quốc về nông thôn: Giải đã khai mạc vào sáng 10/5 tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) với sự tham dự của 9 đội trẻ thuộc các tỉnh thành: TP.HCM, Quân Khu 7, Bình Dương, Bến Tre, Dược Domesco Đồng Tháp, Vĩnh Long, TP.Cần Thơ, Tịnh Biên (An Giang) và chủ nhà Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang, cùng với 10 đội đua phong trào trong cả nước trong đó có đội Tuyển Campuchia.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:45 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục