Điểm tin thể thao 11/10: Federer ngả mũ trước Nadal; Australian Open vô đối tiền thưởng

12:42 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnCavaliers chốt lực lượng NBA 2017/18; Con trai huyền thoại WWE trả giá với cú nhảy KO; Hoàng Nam thắng sốc hạt giống Nhật Bản;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 11/10.

Federer ngả mũ trước Nadal: "Thật thú vị khi thấy Nadal vẫn tiếp tục bước lên phía trước. China Open là một thắng lợi thật sự to lớn với cậu ấy. Chứng kiến cậu ấy đến Bắc Kinh và vô địch ngay lập tức, thành thật mà nói, tôi từng nghĩ cậu ấy sẽ rút lui khỏi giải đấu này.”

diem-tin-the-thao-1

 

Australian Open vô đối tiền thưởng: Ban tổ chức Australian Open vừa công bố mức tiền thưởng cho giải đấu năm 2018 và những con số đủ hấp dẫn bất cứ tay vợt chuyên nghiệp nào. Năm 2018, tổng tiền thưởng của Australian Open tăng kỷ lục lên 55 triệu USD. Được biết trước đó US Open 2016 là giải đấu có tổng tiền thưởng cao nhất với 46,3 triệu USD.

diem-tin-the-thao-2

 

Cavaliers chốt lực lượng NBA 2017/18: Đội hình xuất phát của nhà á quân NBA sẽ là LeBron James, Jae Crowder, Dwyane Wade, Derrick Rose và Kevin Love - người sẽ được chuyển hẳn sang vị trí trung phong ở mùa này. Đội hình này nhiều khả năng sẽ có chút xáo trộn khi tân binh Isaiah Thomas trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương hông.

diem-tin-the-thao-3

 

NBA cải cách lượt Playoffs: Theo đó, hình thức mới của Playoffs sẽ diễn ra với 16 đội có vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Kế đến, đội đứng thứ 1 sẽ chạm trán đội 16, đội thứ 2 đấu đội xếp 15... Được biết, nguyên nhân dẫn đến ý tưởng đổi mới Playoffs là bởi sự chênh lệch trong việc giành chiến thắng ở khu vực miền Tây và miền Đông. Chẳng hạn như khu vực miền Tây quy tụ quá nhiều đội bóng mạnh, dẫn đến việc cạnh tranh 1 tấm vé playoffs quá khốc liệt so với miền Đông.

diem-tin-the-thao-4

 

Con trai huyền thoại WWE trả giá với cú nhảy KO: Shane McMahon - con trai của CEO Vince McMahon đã phải nhập viện sau khi thực hiện cú nhảy trứ danh từ nóc lồng sắt xuống bàn bình luận vào Kevin Owen nhưng đô vật này tránh được nhờ sự giúp đỡ từ người bạn Sami Zayn.

diem-tin-the-thao-5

 

Hoàng Nam thắng sốc hạt giống Nhật Bản: Hoàng Nam đã chơi bùng nổ ở trận đấu được dự báo là khó khăn. Nam có 3 cơ hội giành break trong ván một và đều tận dụng thành công để thắng đậm 6-0. Hoàng Nam khởi đầu tốt ở ván hai khi dẫn trước 3-0. Tuy nhiên Ehara ghi liền 3 game để cân bằng 3-3. Cuộc đấu trở nên kịch tính cho đến khi Hoàng Nam dẫn 6-5, rồi tận dụng bàn giao bóng cuối cùng của đối thủ để bứt lên thắng 7-5.

diem-tin-the-thao-6

 

Saigon Heat thổi bay HCM City Wings: "Sóc nhỏ" Phạm Duy Hậu với màn trình diễn không thể tốt hơn của mình đã giúp Saigon Heat khuất phục chủ nhà HCM City Wings với điểm số kỷ lục tại VBA là 102-63.

diem-tin-the-thao-7

 

Nữ đô vật số 1 Việt Nam khát khao trở lại: Nguyễn Thị Lụa là nữ đô vật giàu thành tích nhất Việt Nam. Cô gái Hà Nội 2 lần liên tiếp giành vé dự Olympic 2012, 2016. Ngoài những chức vô địch giải quốc nội, Lụa từng có tên trên bảng thành tích huy chương châu Á, SEA Games và giành HCB tại ASIAD 2010.

diem-tin-the-thao-8

 

“Nhìn các đồng đội ra thi đấu tôi thấy thèm. Sức khỏe mình hiện tại như thế này muốn hồi phục 100% để có sức mạnh tốt nhất ra tranh tài còn khó huống khi nghĩ tới được dự bất kỳ giải nào”, Lụa cho biết thêm. "Nếu có được kinh phí để đi phẫu thuật thì tôi hy vọng mình sớm trở lại ở năm 2018”.

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 12:15 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục