Điểm tin thể thao 10/12: Chân dài bốc lửa sẵn sàng trao thân cho Federer

11:17 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Siêu mẫu bốc lửa công khai tỏ tình với Roger Federer, FIA kết luận vụ tai nạn nguy hiểm nhất F1 2014, Phạm Văn Mách, Nguyễn Văn Lâm vô địch thể hình thế giới, 'Nữ hoàng' Vũ Thị Hương hạnh phúc bên bạn trai người Đức... là những tin chính trong điểm tin thể thao 10/12.

Siêu mẫu bốc lửa công khai tỏ tình với Roger Federer. Rali Ivanova, chân dài xinh đẹp và bốc lửa bậc nhất Bulgaria, vừa công khai bày tỏ tình cảm đặc biệt với thần tượng của mình là Roger Federer. Thậm chí chân dài này còn bóng gió chuyện qua đêm cùng "Tàu tốc hành" người Thụy Sỹ.

Rali Ivanova sẵn sàng trao thân cho Federer mọi lúc mọi n

Murray sắp mất bạc triệu. Bản hợp đồng 5 năm với Adidas của Murray đang đi đến những ngày cuối cùng nhưng nhiều khả năng đôi bên sẽ không tiếp tục gia hạn. Hiện tay vợt Scotland đang đàm phán với những đối tác khác trong đó công ty Under Armour, cũng là nhà tài trợ áo đấu của Tottenham đang nổi lên như ứng cử viên hàng đầu. Với đối tác mới này, Murray dự kiến sẽ phải chịu mức thâm hụt đáng kể so với việc nhận 3 triệu bảng mỗi năm từ Adidas.

Pete Sampras dự đoán tương lai ảm đảm của quần vợt Mỹ. Chia sẻ quan điểm về tương lai của quần vợt Mỹ, huyền thoại Pete Sampras cho biết anh nhìn thấy một tông màu ảm đảm trước mắt, đồng thời không có được niềm tin vào bất kỳ tay vợt trẻ nào có tiềm năng trở thành những nhà vô địch Grand Slam trong tương lai. "Có lẽ chúng quá khao khát được thi đấu và người Mỹ lại không sản sinh ra được những tay vợt trẻ có tiềm năng. Hy vọng điều này sẽ không kéo dài quá lâu".

Hoàng tử Willam dắt vợ đi xem bóng rổ. Hoàng tử William và công nương Kate vừa qua đã bất ngờ xuất hiện tại Barclays Centet để theo dõi trận đấu bóng rổ giữa Cleveland Cavaliers và Brooklyn Nets.

Bạn gái Tiger Woods tái xuất ở cúp trượt tuyết thế giới. Cô bạn gái tài sắc của cựu tay golf số 1 thế giới Tiger Woods là VĐV trượt tuyết nổi tiếng Lindsey Vonn vừa quyết định sẽ ghi danh tranh tài tại giải vô địch trượt tuyết thế giới lần thứ 60 được tổ chức tại khu danh thắng nổi tiếng Lake Louise (Canada) sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tour de France 2015 thay đổi lộ trình. Theo đó, các tay đua sẽ khởi hành ở vùng Normandy với điểm xuất phát Mont St Michel đến Utah Break, có chiều dài 188 km. Chặng đua thứ 2 có lộ trình 182 km từ St Lo đến Cherbourg và chặng đua thứ 3 sẽ bắt đầu từ Granville tới điểm đến chưa được xác định. Năm tới, giải đua xe đạp lừng danh thế giới này sẽ khởi từ Utrecht (Hà Lan). Đây là lần thứ 4 chặng đua mở màn của giải xuất phát từ nước ngoài trong suốt 6 năm qua.

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton muốn đua tranh với 'người quá cố'. Theo BBC, nhà ĐKVĐ F1 mùa 2014 Lewis Hamilton của đội Mercedes muốn đua tranh thành tích với cựu vương quá cố Ayrton Senna bằng cách giành 3 chức vô địch thế giới. Đó là san bằng thành tích của tay đua quá cố Ayrton Senna với 3 lần đăng quang.

FIA kết luận vụ tai nạn nguy hiểm nhất F1 2014. Ngay sau vụ tai nạn nặng nề của Jules Bianchi tại chặng đua Nhật bản hồi đầu tháng 10/2014, FIA đã thành lập Ủy ban điều tra tai nạn do ông Peter Wright làm chủ tịch. Ngày 03/12 Ủy ban này đã thay mặt FIA trình bày bản báo cáo bao gồm 396 trang tại phiên họp của Hội đồng đua xe thể thao thế giới (WMSC) trong kỳ họp thường niên tại Doha – Qatar. Điểm nhấn trong báo cáo của Ủy ban điều tra tai nạn của FIA kết luận: “Bianchi đã điều khiển chiếc xe không đủ chậm dẫn đến mất kiểm soát tại góc cua số 7 (cùng điểm mà Adrian Sutil đã bị mất kiểm soát ở vòng trước đó).

Ê-kíp Đồng Tháp giành cú đúp ở chặng 6 giải đua xe đạp xuyên Việt 2014. Tay đua Lê Văn Động (VTV Cần Thơ) đã rút thắng trước tốp đông để giành chiến thắng chặng. Thứ hạng trong bảng tổng sắp đã thay đổi như nhận định trước chặng đua, khi tay đua Lê Ngọc Sơn đã giành áo vàng và cùng với đồng đội Phan Hoàng Thái đã đưa đội Dược Domesco Đồng Tháp 1 vươn lên dẫn đầu ở giải đồng đội.

Phạm Văn Mách, Nguyễn Văn Lâm vô địch thể hình thế giới. Lặng lẽ lên đường sau khi vừa hoàn thành chương trình thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc, đội tuyển thể hình Việt Nam đã xuất sắc đem về hai HCV tại Giải vô địch thế giới 2014.

Phạm Văn Mách

Môn đấu kiếm tại Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra căng thẳng. Bước qua hai lượt thi đấu trong hai ngày 7 và 8-12, chưa có đơn vị nào nổi bật để bỏ xa các địa phương khác về thành tích. Tạm thời, 4 chiếc HCV được trao đều cho 4 đơn vị là TPHCM, Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh. Theo kết quả mới nhất, VĐV Trần Thị Len (Hải Dương) thắng Nguyễn Thị Như Hoa (Bắc Ninh) 8-6 để đoạt chức vô địch tại chung kết cá nhân kiếm 3 cạnh nữ.

'Nữ hoàng' Vũ Thị Hương hạnh phúc bên bạn trai người Đức. Gần đây, bạn bè thấy “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương thường xuất hiện bên cạnh một người đàn ông ngoại quốc rất bảnh bao. Thậm chí, “nhân vật bí ẩn” bắt đầu xuất hiện trên Facebook của Hương. “Anh ấy chính là bạn trai của tôi. Chúng tôi đang có những ngày hạnh phúc và đã bắt đầu tính đến những kế hoạch lâu dài, bền vững”, cựu vô địch nội dung 100m và 200m Đông Nam Á bật mí bí mật, dù ban đầu cũng hơi e ngại đề cập chuyện tình cảm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục