Điểm tin thể thao 10/09: Del Potro ‘thổn thức’ sau thất bại; Murray - Djokovic được ‘tri ân’ vì bỏ US Open

11:44 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnThe Undertaker sắp tái xuất WWE; Bóng chuyền nữ Nhật Bản tạo địa chấn; Vũ Thị Trang bản lĩnh vào chung kết;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 10/9.

Murray và Djokovic được cảm ơn vì bỏ US Open: Phát biểu sau chiến thắng, Anderson thừa nhận sự vắng mặt của những ngôi sao hàng đầu đã tạo cơ hội cho anh tiến đến trận cuối cùng ở US Open năm nay. "Tôi không biết phải nói gì ở thời điểm này. Chúng tôi đã có cơ hội để đối đầu với những ngôi sao tên tuổi song việc vài người trong số họ rút lui đã tạo điều kiện để tôi tiến xa ở giải đấu này”.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal ngược dòng hạ Del Potro, thẳng tiến chung kết: Dù rất nỗ lực song trước lối đánh vô cùng chắc chắn của Nadal, tay vợt người Argentina đã không thể làm nên chuyện và đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 4-6, 6-0, 6-3 và 6-2.

diem-tin-the-thao-2

 

Del Potro phân trần sau thất bại: "Tôi cảm thấy khá mệt mỏi. Tôi đã cảm thấy như vậy sau trận đấu với Thiem và Federer. Tôi cũng đã bị cảm trong tuần vừa qua. Tôi nghĩ Nadal chơi tốt hơn và anh ấy hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Tôi đã nỗ lực hết sức mình bấy nhiêu là chưa đủ."

diem-tin-the-thao-3

 

Cựu sao NBA bật mí cái tên khó chơi nhất sự nghiệp: Caron Butler, cựu tuyển thủ NBA đã tiết lộ đối thủ "xương xẩu" nhất mà anh từng chạm trán. Nhiều người dự đoán cái tên này sẽ là Black Mamba (Kobe Bryant) hoặc King LeBron, tuy nhiên, Butler đã xướng tên một danh thủ chẳng kém gì 2 siêu sao đình đám này, đó chính là Tracy McGrady.

diem-tin-the-thao-4

 

The Undertaker sắp tái xuất WWE: Huyền thoại sống của sàn đô vật rất có thể sẽ tái xuất thêm một lần nữa ở tuổi 52. Theo đó, trang Sportskeeda đưa tin WWE đang nỗ lực để đưa Undertaker trở lại để tạo nên trận đấu trong mơ với một tên tuổi đình đám không kém gì ông - John Cena.

diem-tin-the-thao-6

 

Bóng chuyền nữ Nhật Bản tạo địa chấn: Bất ngờ lớn đã xảy ra khi Brazil thất thủ trước Nhật Bản với tỷ số 2-3. Trong trận này, Nhật Bản thắng các ván 1 và 3 với tỷ số 25-18, 25-15, còn Brazil thắng các ván 2 và 4 với tỷ số 27-25 và 25-16. Trong ván thứ năm, Nhật Bản với sự cổ vũ mạnh mẽ của khán giả nhà đã bứt lên dẫn sâu với tỷ số 9-4, trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 15-6.

diem-tin-the-thao-7

 

Người Thái lần đầu đăng quang Việt Nam Open: Trận chung kết đơn nam là cuộc đụng độ giữa hai tay vợt người Thái Lan, Khosit Phetpradab và Suppanyu Avihingsanon. Như vậy bất luận kết quả sắp tới thế nào, chức vô địch đơn nam vẫn sẽ thuộc về người Thái. Đây là lần đầu tiên có một tay vợt nam người Thái Lan đăng quang trong lịch sử 21 năm của giải đấu Vietnam Open.

diem-tin-the-thao-8

 

Sài Gòn Heat vất vả vượt ải Thăng Long Warriors: Saigon Heat đã phải rất khó nhọc mới có thể giành chiến thắng kịch tính 86-78 trước tân binh VBA Thang Long Warriors tại game đấu tối 09/09 ở nhà thi đấu trường quốc tế Canada CIS.

diem-tin-the-thao-5

 

Vũ Thị Trang bản lĩnh vào chung kết: Cô gái quê Bắc Giang phải đối đầu với hạt giống số hai Hanna Ramadini (Indonesia, hạng 34 thế giới) ở bán kết. Trên bảng xếp hạng thế giới, Trang kém hơn 19 bậc so với đối thủ của mình nhưng cô vẫn vượt khó với chiến thắng sau 2 set 21-18 và 21-17.

diem-tin-the-thao-9

 

Cạnh tranh quyết liệt trên đường đèo tại chặng 7 giải xe đạp VTV: Tay đua khách mời Junrey Navarra (CCN Cycling Team) đã chứng tỏ được sức mạnh về đường đèo khi vượt qua các tay đua mạnh trong nước để cán đỉnh đèo Hải Vân đầu tiên và vươn lên mặc áo chấm đỏ-vua leo núi.

diem-tin-the-thao-10

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:30 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục