Điểm tin thể thao 10/08: Federer “thổi bay” đối thủ; Mayweather tất tay với McGregor

11:53 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnMurray bỏ giải vì chấn thương; Nhật Bản tung quân cực mạnh; Hoàng Nam bị loại ở Thái Lan F5 Futures;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 10/08.

Federer nhẹ nhàng vào vòng 2: Chỉ phải gặp đối thủ Polansky đứng thứ 116 thế giới, Federer áp đặt sự chủ động trong ván đầu tiên, anh chỉ mất có 21 phút để thắng cách biệt với tỷ số 6-2. Càng chơi càng hay, Federer thậm chí dẫn trước 5-0 trong ván hai, trước khi đè bẹp Polansky bằng tỷ số 6-1, giành vé đi tiếp vòng ba.

diem-tin-the-thao-1

 

Murray bỏ giải vì chấn thương: Sau khi vắng mặt ở Rogers Cup vì đang trong giai đoạn điều trị chấn thương hông thì mới đây, Andy Murray đã lên tiếng xác nhận việc rút lui khỏi Cincinnati Masters năm nay bởi lý do tương tự. "Tôi đang nỗ lực hết sức để kịp góp mặt ở New York. Tôi sẽ không góp mặt ở Cincinnati bởi đang trong quá trình hồi phục chấn thương hông.”

diem-tin-the-thao-2

 

Mayweather tất tay với McGregor: Mới đây, Ủy ban Thể thao Nevada (NAC) cho hay đã nhận được yêu cầu từ phía Mayweather về việc sử dụng găng tay 8oz cho trận kinh điển với McGregor. Theo luật quyền Anh tại Mỹ, các võ sĩ nặng từ 147 pound (66,5 kg) trở lên phải sử dụng găng 10 oz (283 gram), trong khi các võ sĩ nhẹ hơn dùng găng 8 oz (226 gram). Được biết, khác biệt của việc sử dụng găng 8 oz và găng 10 oz là khá lớn. Cụ thể, găng 8 oz cho cảm giác thật tay hơn, nhanh hơn và quan trọng nhất là khiến đối phương bị đau nặng hơn bởi lớp lót mỏng hơn so với găng 10 oz.

diem-tin-the-thao-3

 

Nhật Bản tung quân cực mạnh ở đấu trường châu lục: Trong năm 2017 bên cạnh FIVB World Grand Prix, giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á là giải đấu quan trọng mà bóng chuyền nữ Nhật Bản tham dự. Danh sách tập trung ĐTQG Nhật Bản 2017 đánh dấu sự trở lại của Risa Shinabe, Iwasaka Nana bên cạnh sự chia tay của Saori Kimura, Ebata Yukiko hay Sakoda Saoi.

diem-tin-the-thao-4

 

Hoàng Nam bị loại ở Thái Lan F5 Futures: Lý Hoàng Nam không thể tiếp tục lội ngược dòng, gác vợt 0-2 trước đối thủ Ấn Độ và dừng bước tại vòng hai giải quần vợt Men’s Futures F5 đang diễn ra tại Thái Lan.

diem-tin-the-thao-5

 

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thử thách ở Philippines: Đến với Philippines lần này, thầy trò ông Irisawa quyết tâm chơi tốt mỗi trận và tiệm cận nhóm dẫn đầu qua đó khẳng định lại trận thua trước Indoneisa chỉ là tại nạn. Nằm ở bảng C với các đội: Hàn Quốc, New Zeland, Sri Lanka đây được cho là bảng đấu mà các cô gái Việt Nam nắm chắc vị trí nhì bảng.

diem-tin-the-thao-6

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:35 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục