Điểm tin thể thao 09/08: Ăn cơm nhà, sao nữ dính doping; Tái đấu bại tướng, Thiem thành tâm điểm

14:32 Thứ tư 09/08/2017

TinTheThao.com.vnNgười Anh sớm chia tay Rogers Cup; “Độc cô cầu bại” bị dằn mặt; “Gã điên UFC” bị xem thường;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 09/08.

Người Anh sớm chia tay Rogers Cup: Hai ngôi sao sáng giá của quần vợt Anh là Heather Watson và Kyle Edmund lần lượt chia tay Rogers Cup ngay từ vòng 1. Edmund đã phải gác vợt ngay từ vòng 1 sau thất bại 6-7 6-4 và 6-3 trước David Ferrer. Trong khi đó ở nội dung nữ, Heather Watson chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước Naomi Osaka của Nhật Bản khi dễ dàng thắng 6-1 ở set 1. Sang set 2 khi đang dẫn 4-1, tay vợt 25 tuổi người Anh lại bất ngờ gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, qua đó nhường quyền đi tiếp cho đối thủ người Nhật Bản.

diem-tin-the-thao-1

 

Errani dính doping vì ăn cơm mẹ nấu: Theo lý giải từ Errani, cô cho rằng việc dính doping là do ăn cơm mẹ nấu. Cụ thể, mẹ của Errani đang sử dụng một loại thuốc điều trị ung thư vú, và bà đã bỏ một ít thuốc lên các món ăn cũng như nước dùng. Mặc dù vậy, ITF vẫn đưa ra quyết định cấm thi đấu 2 tháng dành cho cựu á quân Roland Garros 2012. Án phạt sẽ có hiệu lực kể từ ngày 3 tháng 8.

diem-tin-the-thao-2

 

Dominic Thiem thành tâm điểm: Tại vòng 2 Rogers Cup, tay vợt người Bỉ sẽ chạm trán Diego Sebastian Schwartzman. Lần gần nhất gặp nhau tại tứ kết Rio Open, Thiem đã dễ dàng đánh bại Schwartzman 6-2, 6-3. Tuy nhiên trong 2 lần gặp nhau trước đó (2015, 2016), tay vợt số 36 thế giới gây ra không ít khó khăn, thậm chí buộc đối thủ phải trải qua loạt tie-break mới có thể giành chiến thắng. Lần thứ 4 đụng độ, chắc chắn mọi chuyện sẽ khó lường hơn, bất chấp Schwartzman vừa chật vật đánh bại Reilly Opelka 2-1 ở vòng 1 (Thiem được miễn thi đấu). Một trận đấu khác cũng rất đáng được chú ý là cuộc đối đầu giữa David Goffin và Yuichi Sugita.

diem-tin-the-thao-3

 

“Độc cô cầu bại” bị dằn mặt: "Chúng tôi sẽ còn khoảng 3 tuần nữa nên chắc chắn McGregor sẽ còn hoàn thiện hơn. Anh ấy đang dần cải thiện qua mỗi ngày. McGregor của ngày hôm nay tốt hơn McGregor của ngày hôm qua và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn qua mỗi ngày, mỗi tuần. Anh ấy là một cậu học trò xuất sắc, tôi chưa bao giờ thấy ai tiếp thu nhanh đến như vậy. Từ khi bắt đầu tập luyện đến giờ, McGregor đã tiến bộ một cách phi thường và anh ấy sẽ còn cải thiện mình trong vài tuần tới đây," HLV Owen Roddy chia sẻ.

diem-tin-the-thao-4

 

“Gã điên UFC” bị xem thường: "Không có cách nào để McGregor có thể đánh bại Mayweather. Mayweather đã làm được mọi thứ trong cả sự nghiệp, và quan trọng hơn nữa đây là một môn thể thao khác hẳn với UFC," Jose Aldo - cựu vô địch featherweight UFC khẳng định trên Sky Sports.

diem-tin-the-thao-5

 

Lakers chính thức có MVP D-League: Hôm thứ 6 vừa qua, Los Angeles Lakers đã lên tiếng xác nhận ký hợp đồng với Vander Blue. Đây được xem như phần thưởng dành cho hậu vệ 25 tuổi sau này màn trình diễn ấn tượng tại Summer League với trung bình 15 điểm ghi được, 3.8 rebounds và 3.0 assists.

diem-tin-the-thao-6

 

Tuyển bóng rổ Việt Nam thay đổi mạnh mẽ: Tuyển Việt Nam chỉ còn giữ lại 3 thành viên từng tham dự SEA Games 28 gồm Tô Quang Trung, Triệu Hán Minh và Nguyễn Thành Nhân. Đội tuyển đã làm mới gần như toàn bộ từ bộ khung ban huấn luyện, cho đến vận động viên. Đáng chú ý nhất vẫn là việc đội có sự góp mặt của 3 tay ném gốc Việt gồm Tâm Đinh, Horace Nguyễn và Stefan Nguyễn.

diem-tin-the-thao-7

 

Bơi lội Việt Nam chốt kình ngư dự SEA Games: Trao đổi với báo giới bên thềm lễ xuất quân SEA Games tối 8/8, trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games Trần Đức Phấn xác nhận: “Ban huấn luyện đội tuyển bơi lội đã chính thức báo cáo lại với trưởng đoàn là đăng ký choLâm Quang Nhật và Nguyễn Huy Hoàng dự nội dung 1.500 m tự do. Còn VĐV trẻ Nguyễn Hữu Kim Sơn sẽ thi đấu nội dung 200 m và 400 m."

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 14:10 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục