Điểm tin thể thao 08/12: Kiều nữ Bouchard khoe thân táo bạo, Cô gái vàng của Taekwondo Việt Nam từ giã cõi trần

08:21 Thứ ba 08/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam giành vé vào vòng chính Men’s Futures F3 Cambodia 2015, Bouchard khoe thân hình nóng bỏng gây bão cộng đồng mạng; Á quân taekwondo châu Á 2006 Hoàng Hà Giang qua đời ở tuổi 24;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 08/12.

Lý Hoàng Nam xuất sắc vào vòng chính Men’s Futures F3 Cambodia 2015. Ở trận đấu cuối vòng loại nhằm định đoạt tấm vé vòng đấu chính, Hoàng Nam gặp đối thủ Pavel Tsoy đến từ Uzbekistan hiện đang đứng hạng 1.609 trên BXH của ATP. Hoàng Nam khởi đầu không tốt khi để thua 7-5 trong ván đấu đầu tiên. Tuy nhiên với tinh thần thi đấu cực tốt, Hoàng Nam đã xuất sắc đảo ngược thế cờ, thắng 6-1, 7-5 ở hai ván sau để giành vé đi tiếp. Theo kết quả bốc thăm vòng chính, Hoàng Nam sẽ gặp Gao Xin (Trung Quốc) ở vòng đầu tiên. Tay vợt này năm nay 21 tuổi (lớn hơn Nam 3 tuổi) và hiện đứng hạng 835 ATP.

Hoàng Nam lần thứ ba liên tiếp góp mặt ở vòng đấu chính ở một sân chơi tại Campuchia. Ảnh: Internet.

Federer đánh cặp với Hingis tại Olympic Rio. Theo thông tin được tờ Le Matin Dimanche khẳng định, Roger Federer và Martina Hingis cùng nhận lời tham gia tranh tài tại Olympic Rio 2016. “Federer sẽ đánh cặp với Hingis ở nội dung đôi nam nữ. Vấn đề này đã được thống nhất.” Tiết lộ của tờ báo có trụ sở tại Lausanne (Thụy Sỹ) cũng khá trùng hợp với những phát biểu gần đây của hai ngôi sao trên. Chia sẻ với giới truyền thông, Hingis và Federer đều bày tỏ mong muốn được tái hợp sau hơn 14 năm, thời điểm cả hai tỏa sáng để mang về chức vô địch Hopman Cup cho tuyển Thụy Sỹ. Bên cạnh kế hoạch đánh cặp với Hingis, Federer dự kiến cũng cùng bạn thân Stan Wawrinka thi đấu ở nội dung đôi nam.

Bouchard gây bão với bức hình khoe thân táo bạo. Là một tay vợt có "số má" nhưng Bouchard vẫn duy trì thói quen cập nhật hình ảnh vui chơi lên trang cá nhân. Cô gái sinh năm 1994 lập vừa gây "bão" trên Instagram bằng bức hình bikini màu cam khoe thân hình nóng bỏng. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh của hoa khôi banh nỉ đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận từ người hâm mộ. Bouchard cũng như nhiều mỹ nữ banh nỉ khác đang trong giai đoạn nghỉ cuối mùa để chuẩn bị cho những chuyển động tất bật trong năm 2016. Bouchard sẽ khởi đầu năm 2016 bằng giải Hobart International, trước khi tham dự Australian Open.

Bouchard khoe thân hình nóng bỏng khi du lịch. Ảnh: Internet.

Á quân taekwondo châu Á 2006 Hoàng Hà Giang chết não. Hà Giang được đánh giá là một trong những gương mặt đầy triển vọng của taekwondo Việt Nam, lứa đầu tiên của chương trình thế hệ vàng TP HCM đưa đi đào tạo nước ngoài. Cô đoạt HCB Á vận hội (ASIAD) 2006 khi mới 15 tuổi nhưng phải giải nghệ 2 năm sau đó vì căn bệnh  lupus ban đỏ quái ác. Cách đây 2 tuần, Giang bất ngờ nhập viện và được chẩn đoán viêm ruột. Sau khi phẫu thuật, sức khỏe Giang chợt yếu hẳn và chìm vào hôn mê. Đầu giờ chiều 7-12, bệnh viện đã cho người nhà đón cô cựu võ sĩ về. Khoảng 16g30 chiều cùng ngày, cựu võ sĩ tài năng của TP HCM Hoàng Hà Giang đã ra đi vĩnh viễn.

Cô gái vàng của Taewondo Việt Nam đã ra đi vĩnh viễn ở tuổi 24. Ảnh: Internet.

'Búp bê' Ngân Thương tái xuất ở cuộc thi Aerobic châu Á. Cô gái vàng một thời của thể dục dụng cụ Đỗ Thị Ngân Thương sẽ trở lại tham gia thi đấu ở giải Aerobic châu Á được tổ chức từ ngày 9 đến 14/12 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM). Ngân Thương sẽ tranh tài ở nội dung nhóm vô địch trên 18 tuổi, gồm hai nội dung chính là Dance và Step Aerobic. Ngoài nội dung dành cho VĐV trên 18 tuổi, giải Aerobic lần thứ 5 còn có nội dung tranh tài của VĐV từ 12-14 tuổi và nhóm VĐV từ 15-17 tuổi.

VTV Bình Điền Long An chia tay HLV Nguyễn Văn Hải. Không hoàn thành mục tiêu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015, ban lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An đã quyết định chia tay HLV Nguyễn Văn Hải. Đồng thời, lãnh đạo CTCP phân bón Bình Điền cũng đã quyết định giao nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng VTV Bình Điền Long An với Trợ lý HLV Nguyễn Quốc Vũ. Nhiều khả năng HLV trưởng Nguyễn Quốc Vũ sẽ dẫn dắt VTV Bình Điền Long An thi đấu ở Cúp quốc tế nữ VTV Bình Điền lần thứ 10 vào tháng 3/2016 tại tỉnh Ninh Bình sắp tới.

Bảo Bảo | 08:12 08/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục