Điểm tin thể thao 08/10: Nadal nhận cú sốc lớn ở China Open; Huyền thoại Tiger Woods chính thức tái xuất giang hồ

11:07 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnDimitrov phá vỡ kỷ lục buồn trước Nadal; Wawrinka chia sẻ bí kíp hạ Djokovic ở chung kết US Open 2016; Tiger Woods ấn định thời điểm trở lại làng golf;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 08/10.

nadal

 Nadal thất bại toàn tập trước đàn em Dimitrov. Ảnh: Internet.

Nadal nhận cú sốc lớn ở tứ kết China Open. Nadal từng thắng Dimitrov ở cả 7 lần đối đầu trong quá khứ. Thế nên có nằm mơ thì nhiều người cũng không dám nghĩ Dimitrov có thể gây sốc trước Nadal cho dù không ít thì nhiều, Nadal không có được phong độ cao nhất trong vài tháng qua. Thế nhưng lịch sử đã sang trang với cá nhân Dimitrov khi tay vợt người Bulgaria xuất sắc đánh bại Nadal với tỷ số các set 6-2, 6-4. Lọt vào bán kết Dimitrov sẽ đối đầu với tay vợt người Canada Milos Raonic - người được mệnh danh là "máy giao bóng" của làng tennis.

Edmund lực bất tòng tâm trước Andy Murray. Không ai nghĩ một Edmund ở độ tuổi đôi mươi lại có thể gây khó khăn nhiều đến vậy cho Murray khi họ bước vào tứ kết China Open. Thậm chí trong loạt tie-break ván một Edmund dẫn trước 6-5 và có cơ hội đoạt set-point. Tuy nhiên điểm khác biệt chính là bản lĩnh ở những thời điểm bản lề. Murray với khả năng chơi cuối sân chắc chắn kịp thời thoát hiểm, rồi khép lại ván một ở tỷ số 11-9. Ván hai Murray đánh mất break sớm từ game thứ hai, qua đó tạo điều kiện để Edmund dẫn trước 2-0. Một lần nữa bản lĩnh của Murray lên tiếng khi anh ghi một mạch 6 game sau đó và ngược dòng thắng luôn 6-2.

Wawrinka chia sẻ bí kíp hạ Djokovic ở chung kết US Open 2016Còn nhớ ở chung kết US Open cách đây một tháng, Wawrinka từng khiến giới banh nỉ phải sửng sốt trước phong độ quá ấn tượng. Anh ngược dòng hạ Djokovic với tỷ số 3-1, đó là lần thứ hai liên tiếp mà Wawrinka thắng Djokovic ở chung kết Grand Slam, sau Roland Garros 2015. Stan the Man bật mí: “Không có bí quyết nào cả. Nhưng, nếu bạn muốn đánh bại tay vợt số 1 thế giới, bạn phải bước ra sân đấu, và cho họ thấy thứ tốt nhất mà mình có. Bạn phải chấp nhận sự sợ hãi và đau đớn, bằng cách thưởng thức nó.”

Các đội F1 mâu thuẫn vì tập huấn trước mùa. Hiện đang xảy ra tranh cãi giữa đội vô địch Mercedes với các đội còn lại về địa điểm thử xe trước mùa giải 2018, theo đó Mercedes muốn chọn Bahrain nhưng đội đua Williams và các đội khác kiên quyết không muốn rời châu Âu để đỡ tốn chi phí. Lý do Mercedes đưa ra là bởi họ muốn một môi trường nhiệt độ cao để thử nghiệm loại lốp mới do hãng Pirelli cung cấp.

Tiger Woods trở lại thi đấu. Huyền thoại làng golf cho biết ông sẽ quay lại với PGA Tour bắt đầu từ tuần sau và giải đấu ông dự sẽ là giải Safeway Open ở California, Mỹ. Woods đã nghỉ hơn 1 năm sau nhiều ca phẫu thuật chữa chấn thương lưng, chưa chơi một giải chính thức nào kể từ giải Wyndham Championship tháng 8/2015. Hiện thứ hạng của Tiger Woods đã tụt xuống thứ 767. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục