Điểm tin thể thao 06/09: NBA khiếp sợ hai cái tên; McGregor ‘nhận thính’ tái xuất quyền anh

09:33 Thứ tư 06/09/2017

TinTheThao.com.vnFederer chạm trán đối thủ khó nhằn; Cuộc chiến nảy lửa giữa 2 gã khổng lồ; Venus đưa Kvitova lên mây;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 6/9.

Venus đưa Kvitova lên mây: "Những gì mà cô ấy đã phải trải qua thật không thể tưởng tượng nổi. Đối với cô ấy, việc thi đấu một cách bình thường đã là một phép lành. Để tiếp tục ra sân và giành chiến thắng như vậy quả thật là một điều tuyệt vời," tay vợt 37 tuổi cho hay.

diem-tin-the-thao-1

 

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa 2 gã khổng lồ: Trận đấu giữa tay vợt người Mỹ - Querrey (1m99) và đối thủ Nam Phi (2m03) rõ ràng là cuộc chiến của những pha giao bóng, những tình huống lên lưới chớp nhoáng tại tứ kết giải Grand Slam trên đất Mỹ.

diem-tin-the-thao-2

 

Tay vợt Estonia gây ấn tượng mạnh: Kaia Kanepi ến với US Open năm nay bằng vị trí thứ 418 thế giới và chẳng có một kỳ vọng gì. Nhưng cô vừa đánh bại tay vợt trẻ người Nga Daria Kasatkina với điểm số 6-4, 6-4 để giành quyền lọt vào tứ kết.

diem-tin-the-thao-3

 

Federer chạm trán đối thủ khó nhằn: Lá thăm đưa Federer vào cùng nhánh với Nadal ở US Open và dự báo họ sẽ gặp nhau ở bán kết. Tuy nhiên để làm được điều đó, Federer cần phải vượt qua đối thủ sắp tới là Juan Martin del Potro.

diem-tin-the-thao-4

 

NBA khiếp sợ hai cái tênTrong cuộc khảo sát gần đây, phóng viên Alex Kennedy của HoopsHype đã hỏi những tuyển thủ lẫn cựu binh NBA về việc ai là người khiến họ gặp khó khăn nhất mỗi khi phòng ngự. Và hầu hết đều bỏ phiếu cho 2 cái tên: Kobe Bryant và Shaquille O'Neal.

diem-tin-the-thao-5

 

Houston Rockets đổi chủ mới: Chủ sở hữu Leslie Alexander của Houston Rockets đã đồng ý bán CLB với giá 2,2 tỷ USD cho tỷ phú người Mỹ Tilman Fertitta. Theo tiết lộ của ESPN thì thương vụ trên cũng chính thức xô đổ kỷ lục chuyển nhượng một CLB tại NBA. Kỷ lục trước thuộc về Los Angeles Clippers năm 2014 với giá 2 tỷ USD.

diem-tin-the-thao-6

 

Thống đốc Queensland ‘thả thính’ McGregor: Theo dự định ban đầu, trận tái đấu giữa Manny Pacquiao với Jeff Horn sẽ diễn ra vào khoảng tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, do vướng mắc việc hệ trọng ở thượng viện Philippines nên Pacquiao đã quyết định tạm hoãn trận so găng này. Với việc hoãn trận tái đấu với Pacquiao, Jessie Vargas nhiều khả năng sẽ là đối thủ tiếp theo của tân vô địch WBO welterweight. Tuy vậy, bà Palaszczuk lại "giới thiệu" cho Horn một đối thủ vượt ngoài suy nghĩ của rất nhiều người: "Nếu chúng tôi có thể thuyết phục McGregor, điều đó sẽ rất tuyệt."

diem-tin-the-thao-7

 

Cầu lông Việt Nam gây thất vọng trên sân nhà: Ngoài 3 chiến thắng của Tiến Minh, Đức Phát và Thanh Long là rất nhiều những trận thua. Đáng tiếc nhất là ở nội dung đôi nữ, Nguyễn Thùy Linh và Nguyễn Thị Phương Hà thất thủ với tỷ số 1-2 (21-11, 20-22, 19-21) trước cặp người Indonesia - Zarra Faza và Masita. Ngoài ra ở nội dung đơn nữ, Lê Thu Huyền đã phải nếm thất bại khó hiểu với tỷ số 21-6, 12-21, 17-21 trước Pardeshi của Ấn Độ.

diem-tin-the-thao-8

 

Tiến Minh nhẹ gánh ở vòng hai: Đối thủ tiếp theo của Tiến Minh là Mek Narongrit - tay vợt 20 tuổi và hiện đứng thứ 434 thế giới người Thái Lan. Trong quá khứ, Tiến Minh và Mek Narongrit chưa bao giờ gặp nhau, song với việc vượt trội về tuổi đời, tuổi nghề lẫn kinh nghiệm, Tiến Minh nhiều khả năng sẽ giành vé vòng ba.

diem-tin-the-thao-9

 

Thứ hạng bất biến sau chặng 4 giải xe đạp quốc tế VTV: Sáng 5/9, các tay đua thi đấu chặng đua ngắn chạy 20 vòng quanh Quảng trường Hồ Chí Minh (TP.Vinh) dài 54 km, với thứ hạng trong bảng tổng sắp không thay đổi khi ê kíp Anh văn Hội Việt Mỹ-TP.HCM đã thành công với chiến thuật kéo tốp đông về đích cùng nhau để cho hai tay đua chủ lực Lê Văn Duẩn và Lê Nguyệt Minh tiếp tục giành thêm điểm ở giải áo xanh. Tay đua Minwoo Lee (Korail Cycle Team) đã rút thắng trước Lê Văn Duẩn tại đích đến, về nhất với thành tích 1h 11’54” – tốc độ trung bình 45,062 km/h. Tay đua Lê Văn Duẩn tiếp tục giữ áo vàng và dẫn đầu luôn ở giải áo xanh.

diem-tin-the-thao-10

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:20 06/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục