Điểm tin thể thao 06/02: Tuyển VN thua Hồng Kông tại Davis Cup; Saigon Heat ngược dòng gây sốc ở ABL 2017

11:35 Thứ hai 06/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic vào tứ kết Davis Cup; Hoàng Nam không thể giúp được Việt Nam thắng Hồng Kông; Saigon Heat thắng trận thứ 2 tại ABL;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 06/02.

Djokovic và các đồng đội vào tứ kết Davis Cup. Đội tuyển Serbia mới đây đã giành vé lọt vào tứ kết giải quần vợt đồng đội nam thế giới (Davis Cup) sau khi dẫn 3-0 trong loạt trận gặp Nga. Chiến thắng mới nhất của cặp đánh đôi Nenad Zimonjic và Viktor Troicki trước Konstantin Kravchuk trước Andrey Kuznetsov đã ấn định thắng lợi cho Serbia sau khi Novak Djokovic và Troicki đã thắng 2 trận đánh đơn trước đó.

ttt

 Djokovic và các đồng đội vào tứ kết Davis Cup. Ảnh: Internet.

Rosberg muốn Alonso thay thế mình. Trong một cuộc phỏng vấn cho tờ Marca, Nico Rosberg cho biết nếu nói trên góc nhìn của một fan đua xe thay vì một cựu tay đua, Rosberg muốn Fernando Alonso là đồng đội của Lewis Hamilton thay vì Valtteri Bottas, người vừa gia nhập Mercedes để thay chỗ Rosberg.

Tuyển VN thua Hồng Kông tại Davis Cup 2017. Đội tuyển VN đã thua chung cuộc 2-3 trước Hồng Kông ở trận đấu vòng 1 của Davis Cup 2017 nhóm II khu vực châu Á – Thái Bình Dương diễn ra tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.HCM).Với kết quả này, tuyển Việt Nam tiếp tục được chọn làm đội chủ nhà trong trận tiếp tuyển Iran tranh quyền trụ hạng nhóm II Davis Cup. Trận đấu được ấn định sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9-4.

Hoàng Xuân Vinh dự World Cup bắn súng 2017. Ngày 10/2 tới xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ lên đường tới Hàn Quốc tập huấn để có bước chuẩn bị quan trọng trước thềm giải World Cup bắn súng năm 2017. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Ấn Độ bắt đầu từ ngày 22/2, và tại đây anh sẽ gặp lại một số đối thủ cũ như Almeida (VĐV người Brazil thua Xuân Vinh ở nội dung 10m súng ngắn ở Olympic) và Jin Jung-ho. Được biết luật bắn của giải này sẽ còn phức tạp hơn cả luật bắn Olympic.

Saigon Heat thắng trận thứ 2 tại giải Đông Nam Á. Bị đối phương dẫn trước ở 3 hiệp đầu tiên, Saigon Heat đã ngược dòng đánh bại Alab Pilipinas ngay trên sân khách với tỷ số 72-65 tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2017. Ngày 11/2 tới đây, Saigon Heat sẽ trở lại sân nhà CIS để gặp Kaohsiung Truth của Đài Loan (Trung Quốc). Đây là đối thủ mà Heat từng thắng 99-85 hôm 14/1.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục