Điểm tin thể thao 04/08: “Tiến sĩ búa thép” chính thức dừng cuộc chơi; Hạ bệ Thái Lan, bóng chuyền VN nhận thưởng “khủng"

09:06 Thứ sáu 04/08/2017

TinTheThao.com.vnWawrinka chạy đua với thời gian; Việt Nam sắp đăng cai F1; Hoàng Nam gác vợt ở tứ kết;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 04/08.

Wawrinka chạy đua với thời gian: "Sau nhiều lần tham khảo ý kiến của các bác sĩ và đội của mình, tôi rất lấy làm tiếc khi phải quyết định rút lui khỏi Canada và Cincinnati mặc dù tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho những giải đấu này. Tôi cảm thấy có lỗi với người hâm mộ song tôi cần phải chắc chắn 100% rằng chấn thương đầu gối đã bình phục hoàn toàn.”

diem-tin-the-thao-1

 

Federer bật mí kỷ niệm: Trong một tour du đấu ở Argentina, khi Federer và Juan Martin del Potro đang thăm quan một phòng khám nhi, có một CĐV đã ở bên ngoài và liên tục gọi tên Federer. “Tôi đã nói chuyện với anh chàng này, và, ồ, anh ta có một hình xăm tôi trên cánh tay. Trời đất ơi, điều đó thật kỳ lạ, nhưng tôi rất vui. Lần đầu tiên trong đời, tôi nhìn thấy một người hâm mộ tới mức dám xăm hình của tôi lên cơ thể”.

diem-tin-the-thao-2

 

Trọng tài ‘số má’ NBA về hưu: Mới đây, trang chủ NBA xác nhận Danny Crawford đã quyết định dừng sự nghiệp trọng tài sau 32 mùa giải gắn bó với giải bóng rổ danh giá nhất hành tinh. Trong suốt 32 mùa giải phục vụ tại NBA, vị trọng tài 63 tuổi này có đến 23 lần bắt chính ở NBA Finals. Trận cuối cùng mà Danny Crawford góp mặt dưới cương vị trọng tài NBA là ở game 5 của trận chung kết giữa Golden State Warriors với Cleveland Cavaliers diễn ra hồi tháng 6 vừa qua.

diem-tin-the-thao-3

 

Wladimir Klitschko chính thức dừng cuộc chơi: "Tôi đã đạt được tất cả những gì mình mơ ước và giờ là lúc tôi bắt đầu một chương mới của cuộc đời. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có một sự nghiệp quyền anh lâu dài và thành công đến như vậy," Klitschko trải lòng về quyết định giải nghệ.

diem-tin-the-thao-4

 

Ganh đua quyết liệt ở Grand Prix Hà Lan: Là ‘nhà quán quân mùa hè’ 2017, nhưng đây cũng mới chỉ là lần đầu tiên mà Marc Marquez bước vào một chặng đua với tư cách người dẫn đầu về điểm số trong mùa giải năm nay. Vì thế, ngôi sao mang số 93 sẽ phải nỗ lực rất nhiều bởi hiện tại, anh chỉ đang hơn đối thủ chính Maverick Vinales khoảng cách là 5 điểm.

diem-tin-the-thao-6

 

Việt Nam sắp đăng cai F1: Nguồn tin từ The Sun cho hay, Chase Carey, ông chủ của giải F1 đang lên kế hoạch để tổ chức một giải Grand Prix tại Việt Nam. Dù ý tưởng này mới chỉ ở trong giai đoạn đầu tiên, song nó đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nhà tài trợ - những tập đoàn đang muốn mở rộng thị trường tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

diem-tin-the-thao-5

 

Hoàng Nam gác vợt ở tứ kết: Hạt giống số một thất thủ 0-2 trước đối thủ người Đài Loan, tan giấc mộng lần thứ hai vô địch liên tiếp tại giải quần vợt Men’s Futures F4 diễn ra tại Thái Lan. Ngay ván 1, Lee Kuan Yi đã áp đảo khi dẫn trước 4-1 rồi kết thúc ván đấu với tỷ số 6-2. Sang ván 2, tay vợt Đài Bắc Trung Hoa tiếp tục chiếm ưu thế và thắng tiếp 6-3, ấn định chiến thắng 2-0 sau 81 phút thi đấu.

diem-tin-the-thao-7

 

Chốt mức thưởng tuyển bóng chuyền Việt Nam: Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam sẽ thưởng cho mỗi đội tuyển 400 triệu nếu như vào được chung kết SEA Games và xa hơn nếu đạt được HCV sẽ được thưởng 500 triệu.

diem-tin-the-thao-8

 

Điền kinh trông cậy 4 “cô gái vàng”: Các cô gái Huyền, Lan, Oanh, Ngọc hứa hẹn sẽ mang về tấm HCV cho điền kinh Việt Nam ở nội dung 4x400m tại SEA Games 29 sắp tới. Cách đây 2 năm tại SEA Games 28, Việt Nam đoạt cả 3 HCV đường chạy 400m nữ. Trong đó, Nguyễn Thị Huyền là ngôi sao sáng nhất khi đoạt 2 HCV 400m và 400m rào, cũng như cùng ba người đồng đội lần đầu sau 24 năm lật ngôi hậu của đội nữ Thái Lan.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:45 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục