Điểm tin thể thao 02/10: Chính thức: Serena Williams kết thúc sớm mùa giải 2015

09:00 Thứ sáu 02/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chính thức: Serena Williams kết thúc sớm mùa giải 2015, Tiến Minh tăng bốn bậc trên BXH cầu lông thế giới, Lực sĩ Thạch Kim Tuấn phẫu thuật sau giải VĐTG,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 02/10.

"Trai hư" quần vợt Úc thoát án tù. Sự việc xảy ra hồi tháng Bảy vừa qua tại Miami. Tomic khi đó mở nhạc quá lớn trong phòng của anh nên bị những khách ở các phòng kế bên phàn nàn và khiếu nại.

Các nhân viên khách sạn sau đó đã nhắc nhở Tomic ba lần và yêu cầu anh rồi khỏi phòng. Đáp lại trai hư của quần vợt Úc quay sang xô xát với những nhân viên an ninh của khách sạn. Thậm chí anh còn có hành động vô văn hóa là giơ "ngón tay thối" hướng về nhân viên an ninh khách sạn.

Sau nhiều cuộc điều tra, lấy lời khai nhân chứng và thu thập chứng cứ hiện trường, cảnh sát xác định không đủ bằng chứng để tra cứu trách nhiệm hình sự với Tomic hôm thứ Ba vừa qua. Thoát án tù nhưng đây tiếp tục là một bài học trong cách ứng xử của Tomic.

Chính thức: Serena Williams kết thúc sớm mùa giải 2015. Trong một thông báo mới nhất hôm nay (1/10), Serena cho hay cô sẽ rút khỏi giải Trung Quốc mở rộng (bắt đầu khởi tranh từ ngày 5/10). Như vậy Serena là tên tuổi lớn thứ hai không tham dự giải này sau Maria Sharapova.

Tuy nhiên thông tin sốc hơn cả là Serena sẽ không tham dự cả WTA Finals - giải đấu cuối năm cho 8 tay vợt xuất sắc nhất mùa giải. Được biết cô em nhà Williams muốn tranh thủ khoảng thời gian này để điều trị dứt điểm những chấn thương trong thời gian qua.

Djokovic muốn kéo dài sự thống trị. Chiến tích mới nhất của Djokovic chính là chức vô địch US Open. Danh hiệu Grand Slam thứ 10 trong sự nghiệp giúp Djokovic khép lại một năm thi đấu đầy thành công.

Thành công là vậy, song tham vọng của Djokovic còn lớn hơn gấp nhiều lần khi muốn kéo dài sự thống trị làng banh nỉ. "Trong quần vợt, tôi đã đạt được tất cả mọi thứ tôi hằng mơ ước. Tôi đã là tay vợt số một thế giới và vô địch Wimbledon. Giờ đây tôi muốn bao phủ sự thống trị hơn nữa, trong vài năm. Nếu tôi duy trì được những phương pháp hiện tại thì tôi nghĩ mình sẽ làm được điều đó trong vài năm." Djokovic nói.

Tiến Minh tăng bốn bậc trên BXH cầu lông thế giới. Tuần qua Tiến Minh tham dự giải cầu lông Sydney International. Với việc không phải chạm trán đối thủ khó chịu nào, Tiến Minh dễ dàng giành chức vô địch và đây là danh hiệu đầu tiên của anh sau nhiều tháng qua.

Chức vô địch Sydney cũng đồng thời giúp Tiến Minh tăng bốn bậc trên BXH của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF). Tay vợt số một Việt Nam hiện đứng hạng 34 thế giới với 33.020 điểm.

Trái ngược Tiến Minh, Vũ Thị Trang tụt 1 bậc trong tuần qua, từ số 55 xuống số 56 thế giới. Tuần này Vũ Thị Trang sẽ có cơ hội tích lũy những điểm số quý giá tại giải Vietnam International Series 2015.

Ngọc Hoa sang Thái Lan chuẩn bị cho mùa giải 2015/16. Hôm qua (01/10), phụ công số 1 Việt Nam, Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã lên đường sang Thái Lan tập trung cùng CLB Bangkok Glass chuẩn bị cho Giải VĐQG Thái Lan mùa bóng 2015-2016.

Đây là năm thứ hai Ngọc Hoa khoác áo Bangkok Glass và là năm thứ 3 liên tiếp phụ công số 1 Việt Nam thi đấu ở Thái Lan. Trong tháng 8 vừa qua, Ngọc Hoa đã cùng đại diện xứ sở chùa vàng tạo nên bất ngờ lớn khi giành chức vô địch giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á tổ chức tại Hà Nam.

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn phẫu thuật sau giải VĐTG. Để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu tối, đô cử Thạch Kim Tuấn sẽ được phẫu thuật sau giải Cử tạ vô địch thế giới 2015.

Từ ngày 02/10 tới, đô cử Thạch Kim Tuấn sẽ cùng 4 đồng đội lên đường sang Hungary tập huấn để chuẩn bị cho giải VĐTG sẽ diễn ra tại Mỹ vào cuối tháng 11. Hiện tại, chấn thương đầu gối của Tuấn đã hồi phục khoảng 80- 90%, có thể đảm bảo dự tranh giải VĐTG với mục tiêu tranh chấp ít nhất 1 HCV trong 3 nội dung của hạng 56kg nam.

Quý Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục