Điểm tin thể thao 02/01: Cho "mượn" VĐV taekwondo, tiền vào túi HLV?

10:29 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic được đặt cửa thắng Murray, Các tuyển thủ Rowing Việt Nam nhận thưởng 80 triệu đồng, Vụ lùm xùm của Taekwondo TP.HCM... là những tin chính trong điểm tin thể thao 01/02.

Djokovic được đặt cửa thắng Murray: Hàng loạt các huyền thoại của làng banh nỉ như Rod Laver, Tony Roche, Ken Rosewall và John Newcombe đều có chung niềm tin rằng Djokovic sẽ lên ngôi vô địch tại Australian Open 2015.

Vinh quang cho ai?

“Theo cá nhân tôi, chiến thắng sẽ dành cho Djokovic. Anh ấy đang chơi thứ tennis tuyệt vời. Nếu cải thiện được giao bóng 2, Murray sẽ gây khó khăn nhiều hơn cho Nole”, Laver nói. Trong khi Rosewall khẳng định: “Murray đã chơi hay đến thời điểm này của giải nhưng sự thật Djokovic quá mạnh”.

Serena ăn mừng thắng lợi cùng Grand Slam thứ 19: Xuất sắc đánh bại Maria Sharapova với tỉ số 6-3, 7-6(5), Serena đã trở thành tân chủ nhân của danh hiệu Grand Slam thứ 19. Trở thành tay vợt giàu thành tích thứ 2 trong lịch sử làng banh nỉ, cô em nhà Williams không giấu được niềm vui sướng tột độ trên sân Rod Laver Arena.

Giám đốc điều hành giải F1, Bernie Ecclestone nói về Marcedes: “Mercedes đã làm được một động cơ tốt với, các đơn vị năng lượng kết hợp động cơ (power unit) chính là sức mạnh khiến họ quá mạnh để bỏ lại mọi người ở phía sau và tôi chưa nhìn thấy bất kể đội đua nào có thể bắt kịp được Mercedes một cách nhanh chóng trong thời gian trước mắt”.

Kỷ lục 1 tay bắt 33 quả bóng bầu dục trong 1 phút: Odell Beckham cầu thủ bóng bầu dục Mỹ vừa lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Trong 1 phút, Odell Beckham bắt được 33 quả bóng bầu dục là vô cùng ấn tượng.

Các tuyển thủ Rowing Việt Nam nhận thưởng 80 triệu đồng: Liên đoàn đua thuyền Việt Nam đã tổ chức vinh danh và trao thưởng cho các HLV, tuyển thủ Rowing Việt Nam giành 1 HCB, 2 HCĐ tại ASIAD 2014 vào chiều tối ngày 31-1.

Vụ lùm xùm của Taekwondo TP.HCM: Sáng 31-1, phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM Mai Bá Hùng đã chủ trì cuộc họp với phòng thành tích cao Trung tâm Huấn luyện & thi đấu, bộ môn, VĐV và ban huấn luyện đội tuyển taekwondo xung quanh chuyện lùm xùm của bộ môn tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014.

Trưởng bộ môn taekwondo TP.HCM Nguyễn Thanh Huy phát biểu tại cuộc họp - Ảnh: N.K.

Tại cuộc họp, VĐV Phạm Chí Khanh khẳng định không nhận lương ở các đơn vị mà mình khoác áo.

Kết luận cuộc họp, ông Mai Bá Hùng nhấn mạnh các điểm: “Ban giám đốc sở đã yêu cầu tạm ngưng chi tiền cho 21 VĐV có liên quan để làm rõ bởi VĐV nhận chế độ ở hai nơi nếu có thì đã sai. Kế đến, phòng hành chính phối hợp với phòng nghiệp vụ nghiên cứu, rà soát, tham mưu cho ban giám đốc để khắc phục tình trạng cho mượn VĐV. Bộ môn cần hoàn chỉnh báo cáo: thu thập hợp đồng các tỉnh ký với VĐV và việc tại sao VĐV ký hợp đồng mà ban huấn luyện lại giữ hợp đồng, giấy tờ chứng minh những gì trưởng bộ môn Nguyễn Thanh Huy đã nói trong cuộc họp (chứng minh Cà Mau ký 13 hợp đồng VĐV nhưng chỉ chuyển bốn suất vào tài khoản của mình). Ngoài ra, trung tâm tổ chức cuộc họp với VĐV và HLV vào ngày 2-2 để tiếp tục làm rõ...”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục