Điểm tin thể thao 01/04: Djokovic vào bán kết Miami Open; Hai huyền thoại cầu lông gục ngã tại Ấn Độ

10:44 Thứ sáu 01/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic chạm trán David Goffin tại bán kết Miami; Grigor Dimitrov bị đồn cặp kè với kiều nữ Bouchard; Lin Dan và Lee Chong Wei dừng bước tại Ấn Độ Super Series;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 01/04.

Djokovic thẳng tiến vào bán kết Miami Open. Tay vợt số 1 thế giới duy trì chuỗi trận thăng hoa bằng chiến thắng 2 set trước hạt giống số 7, Tomas Berdych ở tứ kết giải Masters 1.000 diễn ra tại Miami. Mặc dù đánh bại đối thủ 2-0: 6-3, 6-3, ngôi sao người Serbia cũng phải mất tới gần 2 tiếng đồng hồ tranh tài, trong đó có tình huống dẫn đến chấn thương lưng ở cuối set 2 và phải nhờ tới sự chăm sóc y tế. Tuy nhiên, tiết lộ sau trận, tay vợt số 1 thế giới khẳng định anh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Giành vé vào bán kết, Djokovic sẽ chạm trán David Goffin, tay vợt người Bỉ đầu tiên trong lịch sử có mặt ở bán kết Miami Open.

Djokovic vui mừng với chiến thắng trước Berdych. Ảnh: Internet.

Murray khẳng định không có bất hòa với Mauresmo. Trong trận thua trước Grigor Dimitrov của Murray, HLV Mauresmo không ngồi ở băng ghế cho người thân như thường thấy, mà chọn một góc khán đài xem tay vợt Anh thi đấu. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai đang bất hòa, và Murray nổi nóng cũng vì điều đó. "Tôi đã cố gắng giải tỏa và chỉ thực hiện sự tập trung tối đa khi trên sân. Tôi cũng đã làm điều tương tự tại O2 Arena và nó đem lại kết quả tích cực. Thực sự, nếu tôi và Amelie có xung đột, cô ấy sẽ không ngồi lại đây. Chúng tôi đã có bữa ăn tối với nhau, cùng người thân của cả tôi và cô ấy, trong tối qua, vì vậy, tôi chắc chắn với các bạn rằng không có gì xảy ra hết," Murray nói.

Grigor Dimitrov bị đồn cặp kè với Genie Bouchard.
Bằng chứng rõ ràng nhất là việc người ta thấy Bouchard xuất hiện trên khán đài Miami Open, theo dõi Dimitrov tranh tài với tay vợt người Anh, Andy Murray. Thật ra đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi bị đồn hẹn hò với nhau. Còn nhớ năm 2014, Dimitrov được cho là "cảm nắng" tay vợt xinh đẹp người Canada, khi họ cùng xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo. Dimitrov mới đây lên tiếng phủ nhận thông tin đang "qua lại" với Bouchard, trong khi kiều nữ 22 tuổi cũng im bặt.

Fernando Alonso không thể tham dự Bahrain GP. Tay đua người Tây Ban Nha gặp vấn đề với xương sườn sau vụ tai nạn kinh hoàng tại Australia cách đây một tuần. Alonso nói mình cảm thấy "thất vọng"  nhưng phải chấp nhận nếu không muốn mạo hiểm với phổi của mình. Stoffel Vandoorne sẽ là người được đội McLaren thay thế.

Lin Dan và Lee Chong Wei dừng bước tại Ấn Độ Super Series. Bước vào cuộc đối đầu với Son Wan Ho bằng sự tự tin cực lớn, song Lin Dan thua chóng vánh 13-21 trong ván một. Ở ván hai, Lin Dan tiếp tục bị đẩy vào thế bám đuổi. Bị dẫn 20-17, Lin Dan xuất sắc gỡ hòa 20-20 nhưng rồi thất bại với tỷ số 20-22. Chỉ sau đó chưa đầy một giờ đồng hồ, Lee Chong Wei nối gót Lin Dan trở thành khán giả của Ấn Độ mở rộng năm nay. Tay vợt Malaysia thua Wei Nan (Hồng Kông) trong hai ván với cùng tỷ số 19-21.

Lin Dan và Lee Chong Wei cùng thua sốc trong tối 31/3. Ảnh: Internet.

Lừu Thị Duyên thua ở bán kết hạng 60kg nữ. Tại vòng loại Olympic 2016, khu vực châu Á môn boxing, trước đối thủ nhỉnh hơn về mọi mặt Yin Junhua của chủ nhà Trung Quốc, cô gái người Lào Cai không thể còn thi đấu thăng hoa như ở trận tứ kết và đành chịu thua với tỷ số 0-3. Như vậy Lừu Thị Duyên không thể vào tới trận chung kết qua đó mất vé tới Olympic 2016.

Bảo Bảo | 10:19 01/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục