Điểm tin tennis sáng 9/4: Đại chiến Mỹ - Tây Ban Nha tại bán kết Davis Cup

08:02 Thứ hai 09/04/2012

Hai ĐT Mỹ và TBN đã thi đấu xuất sắc để tái ngộ nhau tại vòng bán kết Davis Cup.

Ở cặp đấu tứ kết giữa Mỹ và Pháp, tay vợt John Isner đã chiến thắng Tsonga sau 4 séc với các tỷ số 6-3, 7-6 (4) 5-7, 6-3 qua đó giúp ĐT Mỹ giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2 giành vé vào bán kết.

Trong khi đó ĐT Tây Ban Nha, dù không có Rafa Nadal trong đội hình vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trước đối thủ Áo khi giành chiến thắng áp đảo 4-1 sau 5 lượt trận để gặp ĐT Mỹ trong trận bán kết. Cách đây 4 năm, Mỹ cũng đã đánh bại Pháp ở tứ kết để gặp TBN ở bán kết nhưng đã phải nhận thất bại tới 1-4 khi TBN được thi đấu trên sân nhà.

ĐT TBN vẫn rất mạnh dù không có Nadal trong đội hình

Ở hai cặp tứ kết còn lại, ĐT CH Séc đã đánh bại Serbia 4-1, và chủ nhà Argentina cũng vượt qua Croatia với tỷ số tương tự. Hai đội sẽ gặp nhau tại bán kết với những trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 09 tới.

Serena có chức vô địch thứ 40. Cô em nhà Williams đã vượt qua đối thủ Lucie Safarova với tỷ số cách biệt 6-1, 6-0 để đăng quang tại giải Family Circle Cup. Đây là danh hiệu thứ 40 trong sự nghiệp của Serena Williams.

Djokovic đặt mục tiêu vô địch Olympic. Tay vợt số 1 thế giới khẳng định mục tiêu lớn nhất của anh trong năm sẽ là chiếc HCV Olympic tại London sắp tới. Djokovic cho biết: “Olympic luôn là đấu trường mà tôi khao khát chinh phục. Nó không chỉ có ý nghĩa với tôi mà còn với cả dân tộc Serbia. Đây là sự kiện 4 năm mới có một lần và vì thế tôi không muốn bỏ lỡ. Mục tiêu của tôi là tấm HCV tại London tới đây.”

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục