Điểm tin tennis sáng 4/4: Sharapova kí hợp đồng “khủng”

09:25 Thứ tư 04/04/2012

Masha tiếp tục cho thấy cô không có đối thủ trong lĩnh vực kiếm tiền từ các hợp đồng quảng cáo.

Hồi tháng 8 năm ngoái, Sharapova được tạp chí Forbes công bố là nữ VĐV kiếm tiền giỏi nhất thế giới (năm thứ 7 liên tiếp) với tổng thu nhập trong 1 năm trước đó là 25 triệu USD. Đây là số tiền thu được từ các giải đấu nhưng chủ yếu vẫn là từ các hợp đồng quảng cáo với Nike, Head, Evian, Clear Shampoo, Sony Ericsson, Tiffany và Tag Heuer.

Mới nhất, Masha tiếp tục cho thấy cô không có đối thủ ở lĩnh vực kiếm tiền nhờ bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với hãng điện tử nổi tiếng của Hàn Quốc là Samsung, cụ thể ở đây là các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và các sản phẩm truyền hình. Chi tiết cụ thể của bản hợp đồng không được công bố, tuy nhiên chắc chắn “Búp bê Nga” sẽ bỏ túi không dưới chục triệu USD sau khi trở thành đại diện hình ảnh của Samsung.

Nadal dự Monte Carlo Masters: Sau khi phải bỏ cuộc ở trận bán kết Miami Masters với Murray vì chấn thương, trong phát biểu mới nhất “bò tót” cho biết hiện anh không có vấn đề gì với chiếc đầu gối và sẽ tham dự giải Monte Carlo Masters sắp khởi tranh.

Mục tiêu quan trọng nhất của Nole là Olympic

Djokovic “thèm” HCV Olympic: Tay vợt số 1 thế giới tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất của anh ở mùa giải năm nay chính là giành HCV Olympic ở London. Ngoài ra, Nole còn cho biết anh rất hài lòng với phong độ hiện tại sau 2 chức vô địch tại Australian Open và Miami Masters.

Đã có vé xem ATP World Tour Finals 2012: BTC giải đấu dành cho 8 tay vợt nam xuất sắc nhất thế giới được tổ chức tại sân O2 London nước Anh đã cho bán vé để NHM có cơ hội đảm bảo mình sẽ được chiêm ngưỡng các ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới thi đấu.

Roddick tham dự Queen’ Club: Tay vợt cựu số 1 thế giới người Mỹ cho biết anh sẽ dự giải đấu Aegon Championships ở Queen’Club (giải đấu chuẩn bị cho Wimbledon) vào tháng 6 tới đây.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục