Điểm tin tennis sáng 3/4: Lộ diện áo đấu Federer ở mùa đất nện

08:16 Thứ ba 03/04/2012

Hãng Nike mới đây đã cho ra mắt bộ áo đấu của Roger Federer sẽ mặc tại hai giải Rome và Madrid Master.

Hãng Nike mới đây đã cho ra mắt bộ áo đấu của Roger Federer sẽ mặc tại hai giải Rome và Madrid Master.

Ngoài ra bộ cánh mà Federer và Nadal mặc ở Roland Garros 2012 cũng đã được tiết lộ.

Phát biểu sau khi giành chức vô địch tại Miami Master, Djokovic khẳng định anh đã lấy lại được phong độ đỉnh cao như ở mùa giải 2011. “Tôi đang chơi với đúng phong độ tốt nhất của mình, phong độ đã giúp tôi chinh phục các đỉnh cao năm ngoái. Mùa đất nện phía trước chắc chắn sẽ rất khốc liệt nhưng tôi tin mình có thể bảo vệ thành công những chức vô địch đã đạt được. ”

Theo thông báo mới nhất, tay vợt số 1 nước Mỹ hiện tại là Mardy Fish sẽ không tham dự tứ kết Davis Cup sắp tới vì lý do sức khỏe. Thay thế cho anh là tay vợt trẻ Ryan Harrison. ĐT Pháp cũng nhận tổn thất khi Gael Monfils cũng không thể tham dự vì bị chấn thương ở bụng. Tay vợt thay thế Monfils vẫn chưa được công bố.

Murray hướng tới mùa đất nện. Tay vợt số 1 vương quốc Anh khẳng định mình đang có được sự thoải mái và đang tập trung luyện tập cho mùa đất nện sắp diễn ra: “Tôi đang rất tập trung cho mùa đất nện. Thất bại trước Djokovic không khiến tôi buồn bã nhiều. Tôi vẫn đang tiến bộ từng ngày và sẽ chứng minh điều đó ở mùa đất nện tới đây.”

Venus Williams vẫn khát HCV Olympic. Mặc dù đang sở hữu tới 3 chiếc HCV Olympic (1 đơn, 2 đôi) nhưng cô chị nhà Williams vẫn chưa thôi khát khao giành thêm chiếc nữa tại London mùa hè này. “Olympic là đấu trường mà bất kỳ tay vợt nào cũng muốn lên ngôi. Mục tiêu của tôi là giành chức vô địch tại Olympic thêm một lần nữa. Nếu đó là chiếc HCV đánh đơn thì càng tuyệt vời hơn nữa.”

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục