Điểm tin tennis sáng 31/3: Djokovic chinh phục nước Mỹ

07:39 Thứ bảy 31/03/2012

Sức lan tỏa của Djokovic đang ngày một lớn hơn.

Djokovic

Hôm Chủ Nhật vừa rồi, Djokovic đã xuất hiện trên “60 Phút”, một trong những chương trình truyền hình lớn nhất ở Mỹ trong một buổi phỏng vấn. Đây là minh chứng về mức độ nổi tiếng đang ngày một tăng cao của tay vợt Serbia.

Mardy Fish thua vì quá… nhanh. Tay vợt người Mỹ lý giải cho thất bại trước Monaco trong trận tứ kết Miami Masters: “Mặt sân thực sự chậm và điều này gây khó khăn cho các tay vợt thi đấu với tốc độ cao như tôi. Trái bóng cũng trở nên nặng và chậm hơn trong các trận đấu.”

Sharapova không xem lại các trận đấu. Masha tiết lộ cô hiếm khi nghiên cứu lại băng ghi hình các trận đấu hay tập luyện, thậm chí ngay cả chiến thắng trước Serena Williams trong trận chung kết Wimbledon 2004: “Tôi không nhớ lần cuối cùng mình xem lại trận đấu là vào lúc nào nữa.”

Không nhìn lại...

Wozniacki quyết định nghỉ ngơi. Tay vợt Đan Mạch cho biết sẽ không tham dự giải đấu tại Charleston vào tuần tới, nơi cô đang giữ chức vô địch. Ngoài ra, Wozniacki cũng đang phân vân về giải đấu Masters tại Augusta, Georgia.

Radwanska sa thải cha. Tay vợt số 4 thế giới thông báo cha cô đã không còn đảm nhiệm vai trò HLV và cô đã bắt đầu tập luyện với HLV mới Tomasz Wiktorowski, đội trưởng ĐT nữ Ba Lan. Radwanska cho biết: “Cha vẫn sẽ đi cùng tôi nhưng trong tư cách của một người du lịch. Khi về nhà chúng tôi sẽ cùng nhau tập luyện.”

Đội tuyển quần vợt Việt Nam sẽ có HLV ngoại. Theo nghị quyết của BCH Liên đoàn quần vợt VN tại Hội nghị BCH tổ chức sáng qua, trong thời gian tới, ĐT quần vợt VN sẽ có HLV ngoại. Lý do của sự thay đổi này là các HLV trong nước đủ trình độ dẫn dắt ĐTQG không nhiều, hơn nữa, uy tín với các VĐV không phải ai cũng có. Sớm nhất phải sang tháng 6, công cuộc tìm kiếm HLV ngoại cho ĐT quần vợt VN mới chính thức được triển khai.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục