Điểm tin tennis sáng 2/4: Murray buông Roland Garros, hướng tới Wimbledon?

07:48 Thứ hai 02/04/2012

Trong một thông báo mới đây nhất, Andy Murray cho biết anh sẽ buông mùa giải đất nện và cả Roland Garros để tập trung cho giải Wimbledon…

Thông báo của Murray có đoạn viết: “Tôi đã nói chuyện với Ivan Lendl và đã trao đổi một số công việc. Cả tôi và ông ấy đều nhận thấy rằng ở Pháp mở rộng, cùng lắm là tôi chỉ vào đến bán kết. Vì thế tốt hơn hết là tôi sẽ buông sức ở mùa đất nện để tập trung cho Wimbledon trên quê nhà…”

Tuy nhiên sau đó không lâu Murray đã đính chính đó chỉ là một trò đùa của anh nhân ngày cá tháng 4 mà thôi. Đây không phải là lần đầu Murray “bày trò” như vậy. Năm ngoái Murray đã khiến NHM và bạn bè “ăn quả lừa” khi anh thông báo HLV mới của mình là cậu bạn thân Ross Hutchins.

Ở trận chung kết Miami Masters, Djokovic đã đánh bại Andy Murray sau 2 séc với các tỷ số 6-1 và 7-6 để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đây cũng là chức vô địch Sony Ericsson Open lần thứ 3 trong sự nghiệp của Djokovic.

Djokovic lần thứ 3 đăng quang tại Miami

Maria Sharapova sẽ đăng quang ở Oympic và Wimbledon, đó là nhận định của Alex Metreveli, người đã từng góp mặt tại trận chung kết Wimbledon năm 1973. “Tôi tin Sharapova sẽ thi đấu bùng nổ tại Wimbledon và Olympic. Mặt sân cỏ là phù hợp nhất với cô ấy. Sharapova đang có phong độ tốt và rất có thể điểm rơi của cô ấy sẽ đến ở hai giải đấu trên.”

Del Potro và Nalbandian sẽ tham dự Davis Cup. Thông báo mới nhất cho hay bộ đôi trên sẽ tham dự trận đấu tứ kết Davis Cup với Croatia diễn ra từ ngày 6-8 tháng 4 tới. Trong đó Nalbandian sẽ tham gia cả đánh đôi với người đồng hương Eduardo Schwank.

Trong khi đó Djokovic sẽ không tham dự cùng ĐT Davis Cup Serbia tranh tài với ĐT CH Séc sắp tới. Thông tin này đã được đội trưởng ĐT Davis Cup Serbia xác nhận. Tuy nhiên Tipsarevic và Viktor Troicki vẫn sẽ có mặt đầy đủ.

Liên đoàn quần vợt Brazil cho biết họ sẽ đăng cai một giải đấu thuộc hệ thống WTA vào năm tới 2013. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm vắng bóng, Brazil mới lại tham gia đăng cai một giải đấu quần vợt nữ. Theo chủ tịch LĐQV Brazil, điều này sẽ giúp ích cho sự phát triển của tennis nữ ở Brazil cũng như có lợi cho kỳ Olympic 2016 sẽ tổ chức ở Rio de Janeiro.

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục