Điểm tin tennis sáng 12/4: Nadal sẵn sàng cho Monte Carlo

07:37 Thứ năm 12/04/2012

Tay vợt Tây Ban Nha khẳng định đã bình phục hoàn toàn cho mùa giải đất nện.

Nadal đã sẵn sàng cho Monte Carlo

Nadal cho biết về tình trạng sức khỏe: “Tôi cảm thấy đầu gối của mình đã ổn. Đã đến lúc để chuẩn bị cho Monte Carlo, mỗi ngày tôi đều cố gắng hơn và đạt được những bước tiến lớn hơn để có được thể trạng và phong độ tốt nhất.” Trước đó, chấn thương đầu gối trái đã khiến tay vợt số 2 thế giới phải bỏ cuộc ở Miami Masters vài tuần trước.

Petkovic tái xuất ở Fed Cup. ĐT Đức sẽ có được sự phục vụ của Petkovic thay thế Sabine Lisicki chấn thương trong trận đấu quan trọng với Úc, sau khi để thua CH Séc ở vòng đầu tiên. Trong suốt 3 tháng qua, Petkovic đã phải nghỉ điều trị vết thương lưng hành hạ.

Li Na không thuê HLV ngoại. Tay vợt Trung Quốc bác bỏ tin đồn sẽ tìm người thay thế chồng, Jiang Shann hiện đang đảm nhiệm công tác huấn luyện cho cô: “Tôi không hiểu sao báo chí lại hứng thú với chuyện này tới vậy. Tôi không hề có ý định sẽ làm việc với một HLV ngoại quốc.”

Li Na chỉ cần chồng làm HLV

ĐT Italia chuẩn bị vũ khí hạng nặng trước CH Séc. Đội trưởng ĐT quần vợt nữ Italia, Corrado Barazzutti đã lên danh sách các tay vợt chuẩn bị cho trận bán kết Fed Cup. Những cái tên góp mặt đều được coi là hay nhất xứ mỳ ống thời điểm hiện tại Francesca Schiavone, Flavia Pennetta, Sara Errani và Roberta Vinci.

Ngược lại ĐT Séc cũng có sự góp mặt của nhà vô địch Wimbledon, Petra Kvitova. Chấn thương và các trận ốm đã khiến Kvitova liên tục phải nghỉ suốt 2 tháng, các đồng đội của cô có Lucie Safarova và bộ đôi Andrea Hlavackova - Lucie Hradecka. Trận đấu bán kết Fed Cup giữa Italia và Séc sẽ diễn ra tại sân cứng trong nhà ở Ostrava, Séc ngày 21-22/4 tới.

Vòng 2 Grand Prix Hassan II

Benoit Paire vs. Matthias Bachinger 6-7 (3-7), 6-3, 6-2
Alexandr Dolgopolov (2) vs. Flavio Cipolla
Denis Istomin (4) vs. Igor Andreev 7-6 (7-3), 3-6, 2-6
Paul-Henri Mathieu vs. Guillermo Garcia-Lopez 4-6, 2-6

Vòng 2 Barcelona Ladies Open

Sara Errani (7) vs. Estrella Cabeza Candela 6-0, 6-2
Petra Cetkovska (6) vs. Carla Suarez Navarro 2-6, 4-6
Roberta Vinci (4) vs. Simona Halep 1-6, 3-6

Vòng 2 e-Boks Danish Open

Petra Martic vs. Johanna Konta 6-2, 6-3
Kaia Kanepi (5) vs. Timea Babos 7-5, 4-6, 7-6 (7-2)
Mona Barthel (6) vs. Alberta Brianti 6-3, 6-2

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục