Điểm tin tennis sáng 01/4: Miami Masters đón nữ tân vương

09:30 Chủ nhật 01/04/2012

Trái với dự đoán, trận Chung kết đơn nữ giữa Sharapova và Radwanska đã diễn ra không thực sự hấp dẫn.

Lý do chính nằm ở phía Sharapova khi tay vợt người Nga dường như đánh mất chính mình. Dù đã cải thiện được khả năng giao bóng nhưng cô lại có vẻ khớp về tâm lý và mắc tỷ lệ đánh bóng hỏng rất cao (45 lần so với 10 của Radwanska). Vì vậy Masha thất bại trước một Radwanska chơi lì lợm, phòng thủ chặt chẽ là điều dễ hiểu.

Như vậy, chức vô địch này sẽ giúp tay vợt người Ba Lan lọt vào top 4, chiếm vị trí của Wozniacki (được công bố vào đầu tuần sau), trong khi đó Sharapova dù về nhì cũng sẽ thu hẹp khoảng cách điểm số với Azarenka - người vô địch mùa trước nhưng bị loại ở Tứ kết. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 trong năm 2012, Sharapova thất bại trong trận Chung kết (trước đó là tại Úc mở rộng và Indian Wells, đều thua Azarenka).

Nadal đang quá tải?

Nadal nói về tình hình chấn thương đầu gối khiến anh phải rút lui trước trận Bán kết với Andy Murray: "Thực sự thì tình hình hiện tại tốt hơn năm 2009 rất nhiều. Các phương pháp điều trị rất tuyệt vời".

Victoria Azarenka vừa cho biết rằng cô sẽ nghỉ thi đấu khoảng 5 tuần mà không tham dự bất cứ một giải đấu nào. Giải thích về điều này, tay vợt nữ số 1 thế giới muốn phục hồi thể lực tốt nhất để bước vào mùa giải đất nện.

Mardy Fish vừa gây bất ngờ khi tuyên bố không tham dự Olympic London 2012. Theo đó, tay vợt số 1 nước Mỹ sẽ dồn sức cho mục tiêu US Open (diễn ra ngay sau Olympic.
 

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục