Điểm tin tennis, F1 sáng 6/2: US Open 2012 khiến các tay vợt thất vọng

08:03 Thứ hai 06/02/2012

Trái với mong muốn của đại đa số các tay vợt, trận BK và CK US Open 2012 vẫn sẽ diễn ra trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật liên tiếp.

BTC US Open 2012 khẳng định vẫn sẽ giữ nguyên truyền thống từ trước đến nay sắp xếp lịch đấu hai trận bán kết và chung kết đơn nam US Open trong hai ngày thứ 7 và chủ nhât, bất chấp những lời ca thán của các tay vợt .

Trong khi đó kế hoạch hoàn thành việc mở rộng khu tổ hợp sân đấu Roland Garros, nơi diễn ra giải Pháp mở rộng sẽ bị kéo dài thêm một năm và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2017. Hiện tại so với các khu tổ hợp khác như Melbourne của Úc mở rộng, Flushing Meadows của Mỹ mở rộng và Wimbledon, Roland Garros là nơi có diện tích nhỏ hơn cả.

Dự kiến tổ hợp sân mới Roland Garros sẽ có tới 35 sân đất nện lớn nhỏ các loại. Trong đó sân đấu trung tâm sẽ được lắp mái che để tổ chức các trận đấu trong điều kiện trời mưa.

Việc mở rộng khu tổ hợp Roland Garros sẽ hoàn thành vào năm 2017

Kết quả chung kết Open Sud de France: Tomas Berdych (1) - Gael Monfils (3) 6-2, 4-6, 6-3

Kết quả chung kết PBZ Zagreb Indoors: Mikhail Youzhny (3) - Lukas Lacko 6-2, 6-3

Cựu HLV của Caroline Wozniacki, ông Ricardo Sanchez vừa đưa ra lời khuyên rằng tay vợt người Đan Mạch cần phải chơi tấn công nhiều hơn nếu muốn quay trở lại ngôi vị số 1 thế giới. Sanchez cũng tiết lộ ông đã từng rất muốn giúp Wozniacki làm điều đó nhưng tay vợt này đã không cho ông có cơ hội làm điều đó.

Ở giải Fed Cup đang diễn ra, Serena đã giúp ĐT Mỹ vươn lên dẫn trước Belarus 2-0 ở nhóm thế giới 2. Sharapova giúp ĐT Nga giành chiến thắng trước ĐT Tây Ban Nha 3-2 và giành quyền vào bán kết. Kvitova cũng chơi xuất sắc giúp ĐT Séc đánh bại ĐT Đức 4-1 để giành vé tiếp theo vào bán kết ở nhóm thế giới.

Mẫu xe mới của Ferrari bị chê tơi tả vì quá xấu. Vừa ra mắt chiếc xe đua mới F2012 của Ferrari đã bị các fan của đội đua này chê bai vì thiết kế thiếu thẩm mỹ, không xứng với danh tiếng và đẳng cấp của đội đua nước Ý.

Bất chấp những lời chê bai về mẫu mã bề ngoài, tay đua Alonso tỏ ra rất hài lòng với chất lượng của chiếc xe mới và tự tin chiếc F2012 này sẽ giúp Ferrari gặt hái vinh quang trong mùa giải mới.

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục