Điểm tin tennis, F1 sáng 5/2: Jokovic đích thực là siêu nhân

09:00 Chủ nhật 05/02/2012

Novak Djokovic nhận được vô số lời khen ngợi sau chức vô địch Úc mở rộng.

Djokovic chơi tennis như thể có cánh. Đó là nhận định của ông Niki Pilic, HLV của Djokovic khi anh còn là một cậu bé. Pilic cho rằng Nole đã chơi một thứ tennis không thể tin nổi trong trận chung kết lịch sử với Nadal.

Djokovic đúng là một siêu nhân. Cây bút Jonathan Overend của hãng thông tấn BBC nhận định tay vợt số 1 thế giới hoàn toàn xứng đáng vô địch Úc mở rộng 2012 sau khi đã trình diễn một phong độ tuyệt vời và thể lực phi thường trong hai trận bán kết và chung kết đều kéo dài 5 set.

Djokovic lên ngôi xứng đáng

Sharapova tránh đề cập tới việc lấy chồng. Sau khi thua trận CK Úc mở rộng, Sharapova đã tỏ ra bực tức trong cuộc phỏng vấn mới đây khi các phóng viên liên tục hỏi cô về việc tổ chức đám cưới với ngôi sao bóng rổ Vujacic. “Tôi sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến kế hoạch kết hôn với Vujacic. Đó là vấn đề riêng tư của chúng tôi”, búp bê Nga cho biết.

Kết quả bán kết Open Sud de France:

Gael Monfils (3) - Gilles Simon (2) 4-6, 7-6 (7-4), 6-4

Tomas Berdych (1) - Philipp Kohlschreiber (7) 6-3, 6-4

Jenson Button muốn gắn bó lâu dài với McLaren. “Hai trong sáu nhà vô địch F1 đã trở lại đường đua sau khi giải nghệ và tôi không muốn làm như thế. Tôi sẽ chỉ từ giã F1 khi hết động lực cũng như đam mê dành cho môn thể thao này. Hiện tại, tôi còn muốn gắn bó với McLaren một thời gian dài nữa.”

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục