Điểm tin tennis, F1 sáng 4/3: Federer có chức vô địch thứ 72

07:14 Chủ nhật 04/03/2012

Trong trận CK giải Dubai, Federer đã xuất sắc hạ gục Andy Murray.

Federer có danh hiệu thứ 72 trong sự nghiệp. Chiến thắng xứng đáng 7-5, 6-4 trong trận CK Dubai trước Andy Murray đã giúp “tàu tốc hành” có được chức vô địch thứ 5 ở giải này và cũng là chức vô địch thứ 72 trong sự nghiệp.

Federer tự tin vào khả năng phòng ngự. Tay vợt 30 tuổi cho rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp anh vượt qua Murray chính là khả năng phòng ngự đã được cải thiện đáng kể. Ở giải Dubai lần này, Federer đã không thua bất kỳ set đấu nào.

Federer vui mừng với chức vô địch Dubai

Murray thất vọng với chính mình. “Tôi mắc quá nhiều lỗi trong set hai và đã để Roger gây quá nhiều sức ép. Dù sao, đây cũng là một tuần thành công với tôi. Dubai là sự chuẩn bị hoàn hảo cho những giải Masters 1000 sắp tới”, Murray chia sẻ sau trận CK với Federer.

Lỡ 3 match-point, Roddick lại gục ngã. Tay vợt kỳ cựu người Mỹ bỏ lỡ tới 3 match-point trong đó có một lần anh được cầm giao bóng ở trận tứ kết giải Delray Beach với đối thủ Kevin Anderson. Sau trận, nhà cựu vô địch Mỹ mở rộng cho rằng đây là một trong những trận đấu anh giao bóng tệ hại nhất trong sự nghiệp.

Verdasco tin vào bản thân. Tay vợt “sát gái” người Tây Ban Nha tự tin cho biết anh đang đạt trạng thái thể lực và tinh thần tốt nhất trong vòng 1 năm trở lại đây. Cựu số 7 thế giới vừa giành quyền vào chơi trận CK giải San Jose.

Webber thừa nhận cuộc cạnh tranh khốc liệt tại F1. “Tôi cho rằng trình độ của các tay đua là tương đương. Chính vì thế, khi các đội đua có sự xích lại về mặt cải tiến công nghệ cho những chiếc xe, cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng trở nên khó lường và khốc liệt”, Webber phát biểu sau vòng chạy thử ở Barcelona.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục