Điểm tin tennis, F1 sáng 3/3: Federer đại chiến Murray

07:59 Thứ bảy 03/03/2012

Tay vợt số 3 và số 4 thế giới sẽ có dịp đọ sức ở trận chung kết Dubai Championships vào tối nay.

Kết quả này có được là do cả Federer và Murray đều thể hiện được phong độ rất tốt trước các tay vợt được đánh giá cao ở bán kết, trong đó phải đặc biệt kể đến Murray.

Trong trận bán kết 1, dù là người cửa dưới những Murray đã gây bất ngờ khi đánh bại tay vợt số 1 thế giới hiện nay Djokovic chỉ sau 2 set với các tỉ số 6-2, 7-5.

Còn ở trận bán kết 2, dù rất vất vả nhưng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm, Federer đã vượt qua tay vợt người Argentina – Del Potro sau 2 set với cùng tỉ số 7-6.

Liệu Federer có trả được những món nợ đã vay Murray?

Theo thống kê, trong 14 lần gặp nhau trong quá khứ, Murray mới là người chiếm ưu thế chứ không phải là huyền thoại vĩ đại nhất làng banh nỉ Federer. Hiện tay vợt số 1 Vương quốc Anh đang có 8 trận thắng trước “tàu tốc hành” người Thụy Sỹ.

Kết quả đua thử ngày thứ 2 tại Barcelona: Tay lái Romain Grosjean của đội Lotus là người có thành tích chạy một vòng nhanh nhất trong cuộc đua thử ngày thứ 2. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Vettel chỉ là người có thành tích tốt thứ 3, còn Alonso đứng thứ 4.

Phát biểu sau 2 ngày chạy thử tại Barcelona, dù chưa phải là người nhanh nhất nhưng nhà ĐKVĐ Vettel cho biết :"Tôi hài lòng với những gì đang diễn ra. Chiếc RB8 thật tuyệt vời và tôi tin rằng mình sẽ tiếp tục có một mùa giải thành công".

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục