Điểm tin tennis, F1 sáng 31/12: Nadal, Federer rủ nhau thất bại

08:29 Thứ bảy 31/12/2011

Tại hai trận bán kết thuộc giải đấu biểu diễn Mubadala Word Tennis Championship, hai tay vợt hàng đầu là Nadal và Federer đã thất bại trước Ferrer và Djokovic.

Ở trận bán kết thứ nhất, Roger Federer đã thi đấu rất kém thuyết phục và để thua chóng vánh trước tay vợt số 1 thế giới Djokovic sau 2 séc với các tỷ số 2-6 và 1-6.

Còn ở trận bán kết còn lại, Nadal cũng chịu chung số phận với Federer khi dễ dàng bị người đồng hương David Ferrer đánh gục cũng chỉ sau 2 séc với các tỷ số 3-6 và 2-6.

Như vậy trận CK Mubadala năm nay là sự cạnh tranh giữa Djokovic và David Ferrer. Còn Nadal và Federer ngậm ngùi tranh giải 3 chung cuộc.

Nadal cũng cho biết thêm anh đã lên kế hoạch sẵn về một kỳ nghỉ dài ngày sau Úc mở rộng 2012 để hồi phục hoàn toàn chấn thương vai: “Hiện tại tôi cảm thấy không đủ 100% thể lực. Chấn thương vai vẫn chưa hoàn toàn lành hẳn và nó khiến tôi gặp khó khăn trong tập luyện cũng như thi đấu. Tôi sẽ tập trung hết sức cho Úc mở rộng và sau đó sẽ nghỉ ngơi vài tuần để chữa trị dứt điểm chấn thương vai này.”

Tay vợt xinh đẹp Ana Ivanovic xác nhận cô sẽ có mặt tại Sydney để tham dự giải đấu khởi động cho mùa giải mới có tên “Apia International Sydney”. Đây là lần đầu tiên tay vợt người Serbia tham dự kể từ năm 2008.

Hewitt chưa có ý định giải nghệ

Trong khi cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt cho biết anh chưa hề có ý định giải nghệ như những tin đồn, bất chấp chấn thương bàn chân vẫn đang âm ỉ hành hạ anh. Sắp tới Hewitt sẽ tham dự Úc mở rộng 2012 và đặt nhiều quyết tâm cho mùa giải sắp tới.

Chủ tịch của Ferrari ông Luca di Montezemolo khẳng định với báo giới sẽ đảm bảo vững chắc tương lai của Alonso, và sẽ không đổi tay đua người TBN này để lấy bất kỳ một tay đua nào khác. Montezemolo cũng cho biết mùa tới Ferrari sẽ có nhiều cải tiến để giúp Alonso có được chiếc xe mạnh nhất cạnh tranh với Red Bull.

Trong khi đó tay đua Robert Kubica cũng sẽ không kịp trở lại ở nửa đầu của mùa giải F1 2012 do vẫn chưa thực sự hồi phục hoàn toàn sau tai nạn kinh hoàng hồi đầu năm 2011. Dự kiến Kubica chỉ có thể quay lại với F1 giai đoạn sau của mùa giải.

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục