Điểm tin tennis, F1 sáng 31/1: Nadal “”tri ân” Djokovic

07:58 Thứ ba 31/01/2012

Dù thua trận trước Nole tại chung kết Úc mở rộng 2012 nhưng Nadal vẫn tiếp tục dành những lời có cánh cho người bạn thân.

“Chúng tôi đã cùng nhau làm nên lịch sử. Chỉ có một người thắng trận và Novak xứng đáng với điều đó. Hi vọng, chúng tôi sẽ còn cùng làm nên thật nhiều trận đấu như vậy. Anh ấy chính là tay vợt hay nhất thế giới hiện nay.”, Nadal không hề tỏ ra quá thất vọng sau trận thua trước Djokovic tại chung kết Australian Open 2012.

Theo thống kê, ngoài việc cùng nhau tạo ra trận chung kết Grand Slam dài nhất trong lịch sử (5h53’), Djokovic và Nadal còn tạo ra những con số ấn tượng khác.

Nole đã trở thành tay vợt thứ 5 trong lịch sử giành 3 Grand Slam liên tiếp, trong khi đó Nadal mới là người thứ 3 để thua 3 trận chung kết Grand Slam liên tiếp.

Nole đang hướng tới Pháp mở rộng

Về phần Djokovic, tay vợt số 1 thế giới cho biết anh sẽ quyết tâm giành chức vô địch tại Pháp mở rộng sắp tới để giành trọn bộ Grand Slam.

Ferrari chào đón Kubica: Đang có tin đồn đội đua Italia đánh tiếng mời tay lái bị tai nạn ở mùa giải năm ngoái Kubica về đầu quân.

Barrichello chuyển sang Indy Car: Lão tướng người Brazil đang có ý định chuyển sang đường đua Indy Car sau khi không còn được các đội đua F1 mời gọi.

Zoro | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục