Điểm tin tennis, F1 sáng 14/2: ĐKVĐ Úc mở rộng mơ về “Golden Slam”

09:15 Thứ ba 14/02/2012

Tay vợt nữ số 1 thế giới và cũng là nhà ĐKVĐ Australian Open 2012 Azarenka đang mơ về một mùa giải đại thành công.

Victoria Azarenka đang có phong độ cực kỳ ấn tượng

Với phong độ cao kể từ đầu năm 2012 trong đó phải kể đến chức vô địch Úc mở rộng, tay vợt người Belarus - Azarenka cho biết cô đang rất tự tin sẽ có một mùa giải đại thành công.

“Ai cũng có ước mơ và ước mơ của tôi hiện tại là vô địch cả 3 Grand Slam còn lại trong năm 2012 đồng thời giành HCV Olympic London. Tôi biết để làm được điều đó sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin với phong độ hiện tại của mình thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Sharapova leo lên ngôi số 2 thế giới: Trên BXH mới nhất của WTA, “búp bê Nga” Sharapova đã leo một bậc lên vị trí số 2 thế giới, vị trí của tay vợt người CH Séc Kvitova tuần trước.

Murray muốn lập hattrick tại Queen's Club

Murray sẽ thi đấu tại Queen’s Club: Tay vợt số 4 thế giới cho biết anh sẽ thi đấu tại giải đấu chuẩn bị cho Wimbledon, Queen’s Club, nơi Murray đã từng 2 lần vô địch vào các năm 2009 và 2011.

Alonso tin vào chiếc F2012: Dù giám đốc công nghệ Pat Fry của Ferrari đã phải thừa nhận chiếc xe F2012 đang có nhiều vấn đề khiến ông chưa thể hài lòng, nhưng tay đua Alonso lại cho rằng anh sẽ chứng minh kết quả thử nghiệm không phải là dấu hiệu của những gì sắp diễn ra và đội đua Italia sẽ có một mùa giải thành công.

Lotus hài lòng với phong độ của Raikkonen: Trước phong độ của nhà cựu VĐTG trong các cuộc đua thử tại Jerez, đội đua Lotus cho biết họ rất hài lòng với phong độ của “người tuyết” và tin rằng anh sẽ thi đấu thành công.

Zoro | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục