Điểm tin Tennis, F1 sáng 13/06: “Tôi, Nadal và Federer sẽ tiếp tục thống trị”

08:25 Thứ tư 13/06/2012

Djokovic rất tự tin vào sức mạnh tuyệt đối của nhóm “Big 3”.

Djokovic sẵn sàng cạnh tranh với Rafa, Roger. “Tôi tin rằng Federer và Nadal là những đối thủ lớn nhất. Chúng tôi đã tạo nên những trận CK đỉnh cao và thể hiện được đẳng cấp của mình. Cá nhân tôi cho rằng điều đó sẽ còn tiếp tục và nó tốt cho quần vợt. Dĩ nhiên chúng ta cũng phải nhắc đến Murray, một tay vợt tuyệt vời”. Cần biết thêm, trong 35 Grand Slam gần đây, “bộ 3” Djokovic, Federer và Nadal đã thâu tóm 32 chức vô địch.

“Sẽ là tồi tệ nếu thua Djokovic 4 lần liên tiếp”. Đó là tâm sự của Nadal sau trận CK Roland Garros 2012. Tay vợt người Tây Ban Nha nói: “Nếu tôi thua anh ấy trong trận CK Grand Slam thứ 4 liên tiếp, sẽ rất khó để đứng dậy. Chính vì thế tôi tin rằng chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực. Trong tâm trí, tôi luôn cho rằng đây là trận CK mình phải thắng.”

Federer được đặt cho tên đường. Thành phố Halle của Đức đã chính thức có một con đường mang tên Roger Federer. Hôm qua, thị trưởng thành phố và các quan chức đã có mặt cùng tay vợt người Thụy Sĩ để cắt băng khánh thành. Federer đang tham dự giải Gerry Weber Open ở Halle, nơi anh đã 5 lần lên ngôi vô địch.

Federer nhận vinh dự lớn lao từ Halle

Hewitt và Haas nhận suất đặc cách dự Wimbledon. Ba tay vợt Lleyton Hewitt, Tommy Haas và David Goffin cùng 4 tay vợt mang quốc tịch Anh khác sẽ giành những suất đặc cách dự giải Grand Slam thứ ba trong năm sẽ khởi tranh vào 25/6 tới. Hewitt chính là nhà vô địch Wimbledon 2002.

Giải Wimbledon cuối cùng cho Roddick? Trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mail, Andy Roddick tiết lộ rằng năm nay có thể sẽ là lần cuối cùng anh tham dự Wimbledon. “Trong những tay vợt cùng thời với tôi, có lẽ giờ chỉ còn Roger Federer giữ được phần nào phong độ. Tôi biết mình không thể bằng được Federer và đương nhiên không thể cạnh tranh nổi với Nadal hay Djokovic. HLV Larry Stefanki nói với tôi rằng tôi không còn đủ thể lực để thi đấu như trước. Vậy nếu bạn hỏi tôi 2012 có phải là năm cuối cùng tôi dự Wimbledon hay không thì tôi xin trả lời rằng rất có thể.”

Alonso phủ nhận sai lầm chiến thuật. Tay lái người Tây Ban Nha cho rằng việc chỉ vào pitstop 1 lần không phải là nguyên nhân dẫn tới sự sa sút bất ngờ trong 5 vòng cuối ở Canadian GP. “Tôi tự hào với những gì đội đua đã thể hiện. Tôi vui với quyết định đó dù một vài chi tiết đã không hoạt động như mong muốn. Ít nhất chúng tôi đã cố gắng hết sức.”

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục