Điểm tin tennis, F1 sáng 12/2: Federer cúi đầu rời Davis Cup

07:56 Chủ nhật 12/02/2012

Dù đã rất cố gắng nhưng Federer và các đồng đội đã không thể vượt qua được ĐT Mỹ tại vòng 1 Davis Cup.

Sau 2 trận đánh đơn để thua trước đó, Federer và Wawrinka đứng trước sức ép phải giành chiến thắng trong trận đánh đôi để duy trì hy vọng lật ngược thế cờ của ĐT Thụy Sĩ trước ĐT Mỹ.

Mặc dù vậy cặp đôi HCV Olympic 2008 Federer – Wawrinka đã gây thất vọng khi để cặp đôi Mardy Fish và Mike Bryan của Mỹ đánh bại với tỷ số 4-6, 6-3, 6-3, 6-3 và buộc phải sớm dừng cuộc chơi tại Davis Cup năm nay.

Phát biểu sau khi bị loại, Federer buồn bã thừa nhận: “ĐT Mỹ đã chơi rất tốt và xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đơn giản là họ là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành vé đi tiếp.”

Federer và Wawrinka đã thất bại trong trận đánh đôi

Trong khi đó nhà ĐKVĐ đội tuyển TBN đã dễ dàng đánh bại Kazakhstan sau 3 trận toàn thắng để chiếm một vé ở vòng tứ kết. ĐT CH Séc cũng đã giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết sau khi đánh bại ĐT Italia cũng với tỷ số 3-0.

Theo tin mới nhất, tay vợt nữ số 2 thế giới Kvitova sẽ không tham dự giải đấu Qatar Open khởi tranh vào tuần này bởi lý do chấn thương. Dự kiến Kvitova sẽ nghỉ ngơi từ 2 đến 3 tuần trước khi trở lại tham dự các giải đấu.

Kết quả 2 trận bán kết giải PTT Pattaya Open: Maria Kirilenko - Sorana Cirstea 6-2, 5-7, 6-4; Daniela Hantuchova - Su-Wei Hsieh 6-4, 6-1.

Trong khi đó ở giải Open GDF Suez hai tay vợt có mặt ở trận chung kết là Bartoli của Pháp và Kerber của Đức sau khi họ đã dễ dàng vượt qua các đối thủ ở vòng bán kết.

Sau khi kết thúc đợt đua thử đầu tiên tại Jerez Tây Ban Nha, tay đua ĐKVĐ Vettel tỏ ra khá hài lòng với chiếc xe mới RB8. Tuy nhiên tay lái trẻ người Đức vẫn tỏ ra thận trọng và cho biết sẽ phải hoàn thiện hơn nữa nếu muốn tiếp tục duy trì đà chiến thắng trong mùa giải mới.

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục