Điểm tin Tennis, F1 sáng 11/07: Sharapova háo hức với Olympic London

08:40 Thứ tư 11/07/2012

Masha sẽ có vinh dự cầm cờ cho đoàn thể thao Nga.

Sharapova chính thức được cầm cờ ở Olympic London. “Búp bê Nga” đã vinh dự nhận nhiệm vụ cầm cờ cho đoàn thể thao Nga tại Olympic 2012. Thông tin này vừa được Chủ tịch Ủy ban Olympic Nga, Alexander Zhukov khẳng định trước báo giới. Ngoài việc cầm cờ, Sharapova còn nóng lòng thi đấu tại London sau khi đã bỏ lỡ Olympic Bắc Kinh vì chấn thương vai.

Nhiều tay vợt động viên Murray. Một số huyền thoại của làng banh nỉ như Jimmy Connors, Lindsay Davenport hay Gustavo Kuerten đã lên tiếng bày tỏ niềm tin một ngày nào đó Andy Murray sẽ giành được 1 danh hiệu Grand Slam.

Webber có thể tới Ferrari. Sẽ bước sang tuổi 36 vào mùa hè này, Webber đã trải qua vài năm tại Red Bull mà chỉ có các hợp đồng ngắn hạn. Anh thừa nhận rằng thời điểm để quyết định một hợp đồng mới vào năm tới đã ở rất gần. Trong thời gian gần đây, Webber thi đấu rất ổn định nhưng giữa anh, Vettel và Red Bull vẫn luôn có những bất đồng nhỏ, bởi rõ ràng đội đua này ưu tiên hơn cho tay đua trẻ người Đức. Thế nên hiện đang có tin đồn Webber sẽ về Ferrari.

Webber đã chán Red Bull?

Lance Amstrong có thể mất danh hiệu Tour de France. Bốn đồng đội cũ của Armstrong là George Hincapie (hiện khoác áo BMC), Levi Leipheimer (Omega Pharma), Christian Vande Velde và David Zabriskie (cùng Garmin) mới đây đã thú nhận rằng từng sử dụng doping và đưa ra những chứng cứ cho thấy Amstrong cũng đã dùng doping trong những năm thi đấu Tour de France. Dĩ nhiên, Armstrong đã bác bỏ những thông tin về việc sử dụng doping, và thậm chí còn chỉ trích quy trình kiểm tra doping bất hợp lý của WADA (Hiệp hội chống doping thế giới). Mặc dù vậy, các cơ quan điều tra đang tiếp tục vào cuộc và nếu họ phát hiện bằng chứng cho thấy Amstrong đã dùng doping thì anh sẽ bị tước danh hiệu.

Cầu lông Olympic thi đấu vòng bảng. Theo như thông báo mới đây từ Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), 40 tay vợt giành quyền dự nội dung đơn nam Olympic London 2012 sẽ được chia vào 16 bảng. Tại 16 bảng này, các tay vợt sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, chọn VĐV xuất sắt nhất bảng vào vòng 1/16. Kể từ vòng đấu này, các tay vợt mới bắt đầu đấu loại trực tiếp để chọn VĐV đi tiếp vào vòng trong.

Trường Sơn vô địch cờ chớp toàn quốc. Không có đối thủ số một Lê Quang Liêm tham dự giải này nên kỳ thủ số 2 VN Nguyễn Ngọc Trường Sơn không khó để chứng tỏ sức mạnh của mình ở nội dung dành cho nam. Sau 9 ván đấu, Trường Sơn không thua ván nào và đạt 8 điểm, qua đó, giành luôn chiếc HCV nội dung cờ chớp.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục