Điểm tin tennis, F1 sáng 09/03: Federer "nhắc khéo" trọng tài

07:19 Thứ sáu 09/03/2012

Tay vợt số 3 thế giới đã có những góp ý với trọng tài cần để mắt hơn đến những vi phạm thời gian gần đây của các tay vợt khác.

Federer muốn trọng tài cân nhắc thời gian “chết” khi giao bóng. Tay vợt người Thụy Sỹ đã đề cập tới chuyện có những tay vợt như Nadal chậm trễ đưa bóng vào cuộc và như vậy sẽ làm mất nhiều thời gian của trận đấu, gây khó khăn cho khán giả và các tay vợt khác. Tuy nhiên Federer cũng không ủng hộ việc dùng đồng hồ đếm giây tại các trận đấu.

Ivan Ljubicic tuyên bố giải nghệ. Tay vợt từng giành chức vô địch Indian Wells Masters 2010 đã thông báo chấm dứt sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp sau khi giải Monte Carlo Masters diễn ra vào tháng 4. Tay vợt 32 tuổi là thành viên của đội tuyển Croatia vô địch Davis Cup 2005 và đã có 10 danh hiệu đánh đơn.

Kết quả một số trận đấu tại vòng 1 giải Indian Wells Masters 2012:

Đơn nam

Andreas Seppi - Olivier Rochus 4-6, 6-3, 6-4

Lukasz Kubot - Ivo Karlovic 6-4, 6-2

Philipp Kohlschreiber - Matthias Bachinger 6-4, 6-2

Đơn nữ

Johanna Larsson - Greta Arn (bỏ cuộc) 4-1

Chanelle Scheepers - Mathilde Johansson 6-3, 6-3

Irina Falconi - Alexandra Dulgheru (bỏ cuộc) 4-6, 5-2

Ksenia Pervak - Olga Govortsova 6-3, 6-1

Gisela Dulko - Jelena Dokic (bỏ cuộc) 1-0

Simona Halep - Shuai Zhang 6-1, 6-1

Silvia Soler-Espinosa - Alberta Brianti 6-3, 1-6, 7-6 (4)

Tamira Paszek - Anastasiya Yakimova 6-4, 2-6, 6-1

Azarenka lời qua tiếng lại với Radwanska. Sau trận bán kết giải Qatar mà Azarenka đã thắng 6-2, 6-4, hai tay vợt đã có những mâu thuẫn khi Radwanska nói đối thủ đã phóng đại chấn thương để làm giảm hưng phấn của cô trong set thứ 2. Và cuộc chiến có thể tiếp tục bùng nổ nếu như hai tay vợt gặp nhau ở tứ kết Indian Wells Masters.

Azarenka mâu thuẫn với Radwanska

Chị em nhà Williams tham dự World TeamTennis. Trước khi tới London dự Olympic, Venus và Serena cùng cựu số 1 thế giới Lindsay Davenport sẽ có mặt ở giải đấu có truyền thống 37 năm tuổi này.

Gustavo Kuerten chuẩn bị được lưu danh vào ngôi nhà huyền thoại. Cựu tay vợt người Brazil có biệt danh Guga đã vinh dự được lựa chọn vào ngôi nhà huyền thoại (International Tennis Hall of Fame) nhờ những cống hiến cho tennis thế giới. Khi còn thi đấu, Kuerten từng lên ngôi số 1 thế giới và giành được 3 Grand Slam đều trên mặt sân đất nện Roland Garros.

Làng F1 đón chào “bóng hồng” mới. Đội đua Marussia vừa thông báo kết nạp tay đua nữ Maria de Villota vào vị trí chạy thử trong đội hình mùa giải 2012. Maria vốn là con gái của cựu tay đua Emilio de Villota sẽ trở thành tay đua nữ đầu tiên kể từ thập niên 90 ở thế kỷ trước làm việc full-time trong môn thể thao thường chỉ dành cho phái mạnh này.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục