Điểm tin tennis, F1 sáng 08/03: Kết quả bốc thăm Indian Wells 2012

07:21 Thứ năm 08/03/2012

Hai tay vợt số 1 thế giới cả nam và nữ đều nằm ở nhánh đấu khó khăn tại giải Masters 1000 Indian Wells.

Djokovic rơi vào nhánh có sự có mặt của Murray và sẽ đụng độ tay vợt số 4 thế giới nếu cả hai thi đấu suôn sẻ đến bán kết. Ngoài ra Djokovic có khả năng đụng độ với hàng loạt những tay vợt của nước chủ nhà Mỹ, từ Andy Roddick (tứ kết), John Isner hoặc Mardy Fish (bán kết).

Ở nhánh còn lại, Federer và Nadal sẽ có cơ hội lần đầu tiên gặp nhau tại Indian Wells. Chặng đường tới bán kết của Federer và Nadal là rất khác nhau. Federer sẽ có nhiều khó khăn hơn khi giáp mặt với những tay vợt khó chơi như Milos Raonic (vòng 3), Gael Monfils (vòng 4), Del Potro (tứ kết), còn đối thủ lớn nhất có thể khiến Nadal e ngại là Tsonga (tứ kết).

Theo các nhà cái, tỷ lệ cược cho nhà vô địch Indian Wells Masters vẫn đặt cửa cao nhất cho Djokovic, thứ 2 cho Federer và thứ 3 cho Nadal.

Federer và Nadal sẽ có cơ hội lần đầu tiên chạm trán ở Indian Wells

Ở nội dung của nữ, Azarenka sẽ gặp nhiều chướng ngại lớn, đặc biệt là ở tứ kết với Agnieszka Radwanska. Tiếp đó đối thủ lớn nhất của Azarenka sẽ là tay vợt số 3 thế giới Petra Kvitova ở bán kết.

Nhánh còn lại là sự góp mặt của Maria Sharapova và Caroline Wozniacki. Nếu không có gì bất ngờ, Wozniacki sẽ gặp Sharapova ở bán kết. Tuy vậy cửa đặt cược cho ngôi vô địch của Masha và Caro tại Indian Wells không được cao như kỳ vọng.

Mới đây huyền thoại Boris Becker đã đưa ra nhận định rằng Andy Murray nhiều khả năng sẽ giành HCV đơn nam môn tennis tại Olympic 2012 tới đây. Theo Becker, Murray sẽ đạt tới điểm rơi phong độ tốt nhất khi Olympic diễn ra, cộng với sự cổ vũ lớn của khán giả nhà sẽ giúp Murray thành công.

Tại trận đấu biểu diễn mới đây tại Madison Square Garden ở New York, Andy Roddick đã đánh bại Federer 7-5, 7-6. Trong khi đó Sharapova đánh bại Wozniacki 6-3, 6-4.

Dù ở ngày đua thử nghiệm cuối cùng đã bị gián đoạn bởi một lỗi hộp số của chiếc RB8 nhưng Sebastian Vettel vẫn rất bình thản khi nói về mùa giải sắp tới. Vettel cho biết: “Chúng tôi đang có tất cả những gì mình mong muốn và chỉ còn chờ ngày khai cuộc mùa giải để cho thấy sức mạnh của mình.”

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục