Điểm tin Tennis, F1, Golf: “Tôi không ngủ quên trên vinh quang”

08:27 Thứ bảy 23/06/2012

Tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic luôn tự nhắc nhở mình không bao giờ thỏa mãn với những gì đã đạt được.

Nole có nhiều đọng lực để phấn đấu nên sẽ không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. “Tôi đã có một năm tuyệt vời nhưng vẫn còn nhiều thời gian phía trước. Tôi vẫn còn nhiều động lực và khát vọng chiến thắng. Mỗi ngày khi thức dậy tôi lại cảm thấy muốn chơi tốt hơn nữa và giành thêm những chiến thắng mới. Năm trước tôi vô địch Wimbledon và trở thành số 1 thế giới. Ký ức hạnh phúc vẫn còn vẹn nguyện và tôi không muốn nó tan biến. Tôi vẫn luôn mơ sẽ giữ lại những khoảnh khắc khó quên cho mình”, Djokovic nói.

Tại Wimbledon 2012, Djokovic rơi vào nhánh đấu của tay vợt từng 6 lần vô địch Wimbledon, Roger Federer. Con đường để gặp nhau ở bán kết của Nole và FedEx có phần khá dễ dàng khi nhánh đấu không có quá nhiều chướng ngại. Djokovic phải đến tứ kết mới có thể gặp đối thủ khó chịu như á quân Wimbledon 2010 Tomas Berdych, còn nhánh của Federer có mặt chuyên gia chơi trên lưới như Michael Llodra (vòng 2) hay hạt giống số 8 người Serbia Janko Tipsarevic.

Murray mơ vô địch Wimbledon: "Tôi tin tưởng rằng tôi có thể giành chiến thắng tại Wimbledon. Chẳng có lý do gì không cả. Tôi đã luôn chơi tốt ở đây và lên ngôi vô địch sẽ là một cảm giác thật tuyệt”.

Murray tin rằng anh có thể vô địch Wimbledon

Kim Clijsters chắc chắn dự Wimbledon: “Tôi nghĩ rằng 100% mình sẽ góp mặt. Vấn đề là tôi chỉ hơi mệt mỏi và vài ngày nghỉ ngơi là đủ để hồi phục”. Trước đó, tay vợt người Bỉ đã phải rút lui khỏi trận Bán kết giải UNICEF Open vì chấn thương vùng bụng. Theo lịch bốc thăm, Kim sẽ có trận mở màn gặp cựu số 1 thế giới Jelena Jankovic.

Trong khi đó, tay vợt người Pháp Monfils thì buộc phải xin rút lui khỏi Wimbledon vì chấn thương đầu gối. Đây là chấn thương mà anh gặp phải từ Roland Garros. “Tôi rất buồn và tiếc. Nhưng có lẽ tôi cần phải điều trị một thời gian nữa nếu không di chứng là không tốt”.

Bán kết đơn nam UNICEF Open:

David Ferrer (1) - Benoit Paire 7-6 (7-5), 3-6, 6-1

Xavier Malisse -Philipp Petzschner 5-7, 5-7

Bán kết đơn nữ UNICEF Open:

Nadia Petrova (8) - Kirsten Flipkens 6-4, 6-2

Kim Clijsters - Urszula Radwanska (Clijsters rút lui vì chấn thương)

Bán kết đơn nam AEGON International :

Andreas Seppi (3) - Ryan Harrison 7-5, 6-1

Andy Roddick (6) - Steve Darcis 6-3, 3-1

Bán kết đơn nữ AEGON International:

Angelique Kerber (5) - Klara Zakopalova 6-0, 6-3

Marion Bartoli (4) - Tamira Paszek 6-4, 5-7, 4-6

Ferrari sẵn sàng cho chặng European GP: “Những tháng đầu tiên của mùa giải khá khó khăn, nhưng chúng tôi không nản và luôn đối mặt với một sự bình tĩnh. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm tốt mọi công việc và giành chức vô địch vào cuối mùa. Hướng đến chặng đua tại Valencia, toàn đội đã có sự chuẩn bị chu đáo nhất”, thiết kế trưởng Tombazis Nikolas nói.

McLaren xin lỗi Button: Sau chặng đua Canada GP, Button đã nổi xung với các thành viên của McLaren khi cho rằng đội đua đã cung cấp chiếc xe gặp nhiều vấn đề về cơ khí và cả sự phối hợp của đội ngũ kĩ thuật khiến anh thi đấu tệ hại. Sau khi xem xét kĩ lưỡng chiếc MP4-27, đại diễn của McLaren thừa nhận sai sót và lên tiếng xin lỗi tay đua người Anh đồng thời hứa thay đổi tại European GP.

Golf, nhà tân vô địch US Open, Webb Simpson tiếp tục chơi tốt tại Travelers Championship (par 70): Dù không đạt thành tích ấn tượng như ngày đầu (66 gậy, -4) nhưng Simpson vẫn đang duy trì được vị trí khả quan trên BXH khi kết thúc ngày thi đấu thứ hai với -1 gậy. Hiện anh đang đồng xếp hạng 10, kém người dẫn đầu Fredrik Jacobson 4 gậy.
 

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục