Điểm tin Tennis, F1, Golf sáng 22/06:“Sân cỏ không đáng ngại”

08:22 Thứ sáu 22/06/2012

“Ông vua sân đất nện” cho rằng mình vẫn luôn thi đấu tốt trên sân cỏ.

“Tôi luôn thi đấu tốt trên sân cỏ, ngay cả trong trường hợp bị dẫn trước. Điều quan trọng là bạn phải vững tin, ngược lại thì may ít rủi nhiều”, Nadal phát biểu trên trang chủ của giải Wimbledon. Ngoài ra, tay vợt người Tây Ban Nha cũng tỏ ra tiếc nuối vì chơi dưới đẳng cấp tại giải Halle vừa qua.

Nữ huyền thoại quần vợt Mỹ, Martina Navratilova nhận xét về Murray: “Làm gì có bộ tứ huyền thoại của banh nỉ nam nào. Tôi chỉ thấy có bộ tam mà thôi. Murray không thể đứng cùng hàng với Nadal, Federer, Djokovic. Anh ta còn ở phía sau họ một khoảng. Andy đã vào tới chung kết Grand Slam vài lần nhưng Roger, Nole, Rafa vẫn đang vượt trên tất cả các tay vợt khác”.

Bà Navratilova cũng cho rằng Murray còn lâu nữa mới giành được Grand Slam: “Andy có thể hy vọng nhưng hiện tại anh ta đang phải chống lại những tay vợt rất xuất sắc. Tôi không biết anh ta có thể vô địch vào thời điểm hiện tại hay không vì dù cho quyết tâm thi đấu của Andy cao đến cỡ nào, Nadal và Djokovic vẫn đang chơi thứ tennis xuất sắc hơn”.

Murray chưa thể tạo ra một hình ảnh khác

Cũng liên quan tới Murray, Hiệp hội Olympic Anh vừa công bố rằng Murray sẽ là tay vợt đại diện cho xứ sở sương mù chơi ở nội dung đơn nam tại Olympic 2012. Tại Olympic 2008, tay vợt này từng chơi ở cả nội dung đơn nam và đôi nam tuy nhiên đều gây thất vọng (bị loại ngay vòng 1 đánh đơn và ở nội dung đánh đôi, anh em Murray cũng sớm dứng bước tại vòng 2).

Kết quả Tứ kết đơn nữ UNICEF Open:

Francesca Schiavone - Kim Clijsters 3-6, 6-7 (7-9)

Sofia Arvidsson - Urszula Radwanska 2-6, 6-7 (3-7)

Dominika Cibulkova (3) - Nadia Petrova (8) 2-6, 0-6

Roberta Vinci (6) vs. Kirsten Flipkens 4-6, 5-6 (hoãn)

Kết quả Tứ kết đơn nam UNICEF Open:

David Ferrer (1) - Igor Sijsling 6-0, 6-1

Edouard Roger - Philipp Petzschner 4-6, 6-7 (6-8)

Gilles Muller - Xavier Malisse 3-6, 6-4, 1-6

Tatsuma Ito - Benoit Paire 3-6, 5-7

Kết quả Tứ kết đơn nữ AEGON International:

Angelique Kerber (5) - Ekaterina Makarova 6-2, 6-4

Klara Zakopalova - Anastasia Pavlyuchenkova 6-3, 7-5

Tsvetana Pironkova - Tamira Paszek 0-6, 4-6

Marion Bartoli (4) - Lucie Safarova (7) 6-4, 6-2

Tứ kết đơn nam AEGON International:

Ryan Harrison - Denis Istomin (Tạm hoãn)

Andy Roddick (6) - Fabio Fognini (Tạm hoãn)

Marinko Matosevic - Steve Darcis (Tạm hoãn)

Andreas Seppi (3) - Philipp Kohlschreiber (7) (Tạm hoãn)

Cựu võ sĩ quyền anh Mike Tyson tiếp tục lên sân khấu. Tyson sẽ kết hợp cùng đạo diễn Spike Lee thực hiện vở độc diễn "Mike Tyson: Sự thật không chối cãi" trên sân khấu kịch Broadway (diễn trong 6 đêm từ ngày 31/7 đến 5/8). Hồi tháng 4 vừa qua, võ sĩ thép đã ra mắt show diễn này của anh ở Las Vegas, như muốn gợi lại cho tất cả biết được một sự nghiệp vinh quang nhưng cũng đầy tai tiếng của anh.

Tiger Woods khẳng định sẽ tham dự giải Championships-Bridgestone Invitational tại Firestone Country Club vào đầu tháng 8. Được biết, những tay golf hàng đầu như Luke Donald, Phil Mickelson, Mcllroy cũng tới đây tranh tài. Championships-Bridgestone Invitational không phải là giải đấu major nhưng lại có số tiền thưởng khổng lồ 8,5 triệu đô.

Nhà tân vô địch U.S. Open Golf Championship, Webb Simpson quyết định rút lui khỏi The Open Championship hay còn gọi là British Open (diễn ra từ 19-22/7), giải major thứ ba trong năm vì lý do chờ đợi đứa con thứ hai ra đời. “Thực sự là rất khó khăn để tôi đưa ra quyết định này nhưng đôi khi bạn phải giành sự quan tâm tới gia đình”.

Ferrari tính chiêu mộ Vettel. Ông chủ của đội Ferrari, Stefano Domenicali đang tính tới phương án kết hợp Fernando Alonso với Sebastian Vettel: “Đây là hai cậu bé thông minh, và họ có thể dễ dàng cùng tồn tại ở một đội”. Được biết, hợp đồng của Vettel với Red Bull sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2013.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục