Điểm tin sáng ngày 06/01: Man City vung 70 triệu euro mua Neymar

08:32 Thứ sáu 06/01/2012

Man Utd bị cự tuyệt thẳng thừng; Man City chọn Lavezzi thay Tevez; Pastore ủng hộ PSG mua Pato… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 06/12.

Man Utd bị cự tuyệt thẳng thừng. Manchester United đã hơn 1 lần bày tỏ sự quan tâm dành cho Granit Xhaka. Có điều, tài năng trẻ của FC Basel nhất mực cự tuyệt cơ hội tới Old Trafford. “Kế hoạch của tôi là ở lại đội bóng. Tôi biết mình có gì ở đây”.

Man City vung 70 triệu euro mua tiền đạo. 70 triệu euro, đó là số tiền mà Express khẳng định Manchester City dự tính bỏ ra mua Neymar. Nếu thông tin này là có thực, Santos ắt hẳn khó có thể đưa ra lời cự tuyệt.


Man City chọn Lavezzi thay Tevez. Carlos Tevez sẽ sớm ra đi và cầu thủ được cho là sẽ thay thế Apache ở Man City là Ezequiel Lavezzi. Theo tìm hiểu của giới truyền thông, Roberto Mancini chính là người đưa ra ý tưởng đón Lavezzi về Etihad.

Chelsea tìm kiếm thủ môn thay Cech. Mục tiêu mà Chelsea nhắm tới là Salvatore Sirigu của PSG. Thủ thành này mới chỉ chuyển tới PSG hồi Hè, được mua về từ Palermo với giá 3,5 triệu euro.

Stankovic sang Mỹ dối già? Dejan Stankovic có thể đã chậm đi nhiều so với khi còn sung sức. Tuy nhiên, tiền vệ 33 tuổi này vẫn đang được hai đội bóng hàng đầu của Mỹ là New York Red Bulls và LA Galaxy quan tâm. Ở mùa giải năm nay, Stankovic mới có khoảng 10 trận ra sân trong màu áo Inter, trong đó có 5 lần được xếp đá chính.


Wolfsburg muốn bổ sung hàng phòng ngự. Trong một nỗ lực bổ sung hàng phòng ngự, Wolfsburg đã đặt vấn đề với Juve về việc mua Frederik Sorensen. Juve chắc chắn sẽ suy nghĩ về chuyện này, bởi Antonio Conte không mặn mà với tài năng 19 tuổi người Đan Mạch này.

Pastore ủng hộ PSG mua Pato. Trả lời phỏng vấn hôm qua, Javier Pastore cho biết anh rất mong tới ngày được thi đấu bên Alexandre Pato trong màu áo PSG. “Nếu PSG mua Pato, tôi sẽ rất hạnh phúc. Pato là cầu thủ giỏi, luôn thực hiện được những điều đặc biệt”.
Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục