Điểm tin sáng 29/03: Neymar lập siêu phẩm đưa Brazil đến Nga, Bồ Đào Nha và Argentina cùng thua

10:49 Thứ tư 29/03/2017

Neymar lập siêu phẩm đưa Brazil đến Nga, Bồ Đào Nha và Argentina cùng thua,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Van Gaal trầm tư chứng kiến thất bại của Hà Lan. Van Gaal đã xuất hiện trong trận đấu mới đây giữa Hà Lan và Italia, và điều đó càng làm NHM tin rằng ngày ông trở lại dẫn dắt Lốc Da Cam đã rất gần. Theo thông tin từ Mirror, LĐBĐ Hà Lan vừa qua đã gửi đề nghị mời Van Gaal trở lại tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng ở đội tuyển, sau khi chính thức đưa ra quyết định sa thải Danny Blind cách đây vài ngày.

 - Bóng Đá

 Neymar lập siêu phẩm đưa Brazil đến Nga

Rời sân phút 60, Ronaldo bất lực nhìn đội nhà thất bại. Dù ghi bàn thắng mở tỉ số, nhưng ngày về quê hương của Ronaldo đã bị "phá tan" trước lối chơi quyết tâm của Thụy Điển. Thụy Điển đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 ngay trên đất khách.

Messi bị treo giò, Argentina trở nên tầm thường trước Bolivia. Trước trận đấu, Argentina đã nhận hung tin khi Messi phải nhận án treo giò 4 trận từ FIFA. Và khi không còn thủ lĩnh trên sân, đoàn quân của Bauza trở nên rất tầm thường khi để thua Bolivia 2-0 ở vòng loại World Cup 2018.

Hàng công tỏa sáng rực rỡ, Brazil đè bẹp Paraguay. Các cầu thủ Brazil đã thể hiện một sức mạnh vượt trội và giành chiến thắng 3-0 trước Paraguay.

Pique lại gây SỐC: Perez đang muốn hại Barca. Trung vệ đang thuộc biên chế Barcelona, Gerard Piqué mới đây lại có những phát ngôn gây tranh cãi tại Tây Ban Nha, nhắm vào chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. "Tôi không có gì để ghét bỏ các cầu thủ Real Madrid, nhưng có những điều khác ở CLB này tôi không thích," Pique trả lời phỏng vấn báo chí. "Tôi cảm thấy khá kỳ lạ khi nhìn những gương mặt đã truy tố Messi, Neymar ngồi ở khu VIP của sân Santiago Bernabeu."

Tuyển Anh vừa đá xong, Tottenham liền thông báo ngày Kane trở lại. Quá trình hồi phục chấn thương của Harry Kane đang diễn ra rất tốt, và Tottenham cũng đã có những dự đoán ban đầu về thời điểm trở lại của tiền đạo người Anh.

Deschamps ủng hộ công nghệ video. Có đến 2 lần công nghệ video hỗ trợ trọng tài (Video Sssistant Referee - VAR), đã được sử dụng trong trận giao hữu giữa Pháp và Tây Ban Nha đêm qua. "Tôi nghĩ việc sử dụng công nghệ (VAR) rất hiệu quả và công bằng," huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nam Pháp, ông Didier Deschamps nói với báo chí sau trận. "Tại sao chúng ta lại không sử dụng nó? Nó sẽ thay đổi chút ít bóng đá. Ngày hôm nay VAR gây bất lợi cho chúng tôi, nhưng tất cả mọi người sẽ được đối xử như nhau. Đó là một cuộc cách mạng bóng đá."

Sút hỏng phạt đền, Sanchez vẫn giúp Chile giành lại vé đến Nga. Đúng như dự đoán, Venezuela quá yếu so với Chile. Trận đấu giữa hai đội đã an bài khi hiệp một chưa đi được một nửa, Chile giành chiến thắng 3-1 trước Venezuela.

Video trận Brazil - Paraguay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:04 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục