Điểm tin sáng 28/06: Messi được kêu gọi trở lại; Xuân Trường cần làm gì để đá chính?

09:29 Thứ ba 28/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Maradona tự nhận mình sai, kêu gọi Messi đổi ý; Chuyên gia bóng đá Hàn Quốc ái ngại về thể lực của Xuân Trường;... là những nội dung chính điểm tin sáng 28/06.

Maradona cầu xin Messi suy nghĩ lại. Ảnh: Internet.

Tôi đến Man United không phải vì tiền. Tahith Chong, tài năng trẻ 16 tuổi người Hà Lan khẳng định, tiền bạc không phải là lý do chính khiến anh chọn Man United.

Sao Barca cập bến Juventus. Hậu vệ Dani Alves chính thức cập bến Juventus, nhà đương kim vô địch vừa công bố bản hợp đồng với cầu thủ Brazil.

Sevilla bổ nhiệm "phù thủy Chile". Nhà đương kim vô địch Europa League đã chính thức tìm ra sự thay thế cho người hùng của họ ở những mùa giải vừa qua, HLV Unai Emery, đó chính là cựu HLV Chile, Sampaoli.

Maradona tự nhận mình sai, kêu gọi Messi đổi ý. Diego Maradona khẳng định Lionel Messi không nên vì những phát biểu của ông mà quyết định giã từ tuyển Argentina.

Del Bosque không tin kỷ nguyên của Tây Ban Nha đã khép lại. Dù thừa nhận Tây Ban Nha đã có một kỳ EURO thất bại, nhưng HLV Vicente Del Bosque vẫn tin vào tương lai sáng sủa của La Roja.

'Tuyển Anh là đống rác rưởi'. Cựu danh thủ Ian Wright đã không kiềm chế được cảm xúc và gọi tuyển Anh là 'đống rác rưởi' sau thất bại trước Iceland.

Đạt cột mốc mới, Rooney vẫn rơi lệ vì tuyển Anh bị loại. Trong lần ra sân thứ 115 của mình cho Tam Sư, Rooney đã ghi bàn mở tỷ số nhưng cũng không giúp đội tuyển tránh được thất bại gây sốc trước Iceland.

Sao trẻ của FLC Thanh Hóa ra nước ngoài điều trị chấn thương. Theo đó, trung vệ trẻ Lục Xuân Hưng của FLC Thanh Hóa sẽ được tạo điều kiện để ra nước ngoài điều trị chấn thương đứt dây chằng chân trái.

Chuyên gia bóng đá Hàn Quốc ái ngại về thể lực của Xuân Trường. Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc Hwangbo Kwan đã dành những lời khen cho Lương Xuân Trường đồng thời khẳng định tiền vệ này phải cố gắng nhiều hơn để cải thiện thể lực trong tương lai.

Tuấn Anh ra sân ở trận đấu tập với CLB J.League 2. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vào sân ở hiệp 2 trong chiến thắng 2-1 của Yokohama FC trước JEF United Chiba chiều 27/6.

Tiểu Lam | 09:25 28/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục