Điểm tin sáng 28/06: ‘Biến lớn’ vụ Morata, Ronaldo bị xem thường

09:42 Thứ tư 28/06/2017

‘Biến lớn’ vụ Morata, Ronaldo bị xem thường,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

Sao Liverpool không hề e ngại Ronaldo. Emre Can mới đây đã có những tuyên bố đầy tự tin trước viễn cảnh có thể đối mặt với Cristiano Ronaldo tại chung kết Confederations Cup năm nay. Anh cho biết: "Chẳng ai sợ Ronaldo cả. Anh ấy thật sự đúng là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng như tôi đã nói thì chẳng ai sợ anh ấy."

CĐV M.U ngã ngửa vì phát biểu của Perez về vụ Morata. Trên chương trình El Primer Palo của esRadio, Perez cho biết M.U và Real chưa từng đạt thỏa thuận nào về việc chuyển nhượng Morata. Tất cả chỉ là đàm phán cá nhân và thương vụ này vẫn chưa được hoàn thành như những tin đồn gần đây.

Điểm tin sáng 28/06: - Bóng Đá

 Morata là cái tên được chú ý nhất hè này.

Vidal khiêu khích Ronaldo trước đại chiến. Rạng sáng 29-6, Chile sẽ đối đầu Bồ Đào Nha ở bán kết Confederations Cup 2017. Trước trận đấu này, Vidal đã có những phát ngôn mang tính khiêu khích nhằm vào Ronaldo. Anh cho rằng Cristiano Ronaldo là một kẻ khôn lỏi và với anh thì Ronaldo giống như không tồn tại.

Del Bosque buồn lòng vì Morata. Cựu HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Vicente del Bosque cho biết ông cảm thấy rất thất vọng khi hay tin Alvaro Morata sẽ đầu quân cho Manchester United. Ông cho rằng Morata nên hài lòng với những gì đang diễn ra tại Real.

Cựu danh thủ khuyên Martial ở lại M.U. Cựu danh thủ Mikael Silvestre đã yêu cầu Anthony Martial phớt lờ những lời đồn đại liên quan tới Arsenal và chứng tỏ mình ở Manchester United.

Alves chính thức rời Juventus. Dani Alves vừa qua đã chính thức xác nhận sẽ không tiếp tục thi đấu cho Juventus trong mùa giải tới. Thông tin này đã được hậu vệ người Brazil thông báo trên trang Instagram cá nhân của mình cách đây vài giờ.

Video màn trình diễn của Alves tại Juventus mùa vừa rồi

Paris Saint Germain chính thức hỏi mua Pepe. Tờ Daily Mail cho hay, Paris Saint Germain đã khởi động quá trình đàm phán chiêu mộ trung vệ 34 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Ngoài đội bóng nhà giàu của Pháp còn có Besiktas gửi lời đề nghị cho Pepe.

"Messi Hàn Quốc" sắp rời Barcelona. Theo báo chí địa phương Catalonia, Lee Seung-woo và người đại diện sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo Barcelona, để thông báo về việc rời câu lạc bộ. Pere Guardiola, anh trai của HLV Pep Guardiola đang là người đại diện của cầu thủ, tuyên bố Borussia Dortmund đã đưa ra đề nghị cho Lee Seung-woo.

West Ham chi đậm vì bộ đôi Arsenal. Theo trang Daily Star, West Ham sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Arseanal là Olivier Giroud và Theo Walcott.

Thêm một sao Man City có thể ra đi. Aleksandar Kolarov gia nhập Man City vào năm 2010 sau 3 năm khoác áo Lazio. Hậu vệ người Serbia đã có hơn 100 trận ra sân tại Serie A. Hiện tại, Kolarov chỉ còn hơn 12 tháng hợp đồng với Man City. Bản thân hậu vệ này cũng để ngỏ khả năng trở về thi đấu cho đội bóng cũ trong mùa Hè tới.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:20 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục