Điểm tin sáng 28/05: Lộ diện tân binh đầu tiên của M.U; Wenger đi vào lịch sử

09:11 Chủ nhật 28/05/2017

Carrick chính thức được gia hạn; Barcelona đăng quang Cúp Nhà Vua; Pep được cấp 300 triệu mua sắm;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 28/05.

Sau tất cả, Man United chuẩn bị đón tân binh cực 'chất'. Giới truyền thông Anh và Italia hôm nay đồng loạt đưa tin Man United đã ở rất gần Ivan Perisic, khi chấp nhận chi ra cho Inter Milan số tiền 36 triệu bảng. Đây cũng là cái tên mà HLV Jose Mourinho ưng ý từ lâu.

Wenger đi vào lịch sử FA Cup, xếp chung mâm Guardiola và Mourinho. Với 13 chức vô địch FA Cup, Arsenal trở thành đội bóng giàu thành tích nhất ở giải đấu này, hơn Manchester United (12). Wenger cũng trở thành HLV có nhiều chức vô địch FA Cup nhất, với 7 lần, ngang số danh hiệu Chelsea và Liverpool có trong lịch sử.

 - Bóng Đá

  Wenger đi vào lịch sử FA Cup.

Messi hủy diệt Alaves, Barcelona vô địch cúp Nhà Vua. Barcelona đã có món quà tri ân huấn luyện viên Luis Enrique, và khép lại mùa giải tồi tệ của mình bằng chức vô địch Cúp Nhà Vua để an ủi các cổ động viên. Như thường lệ, Lionel Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất.

CHÍNH THỨC: Man United ra phán quyết cuối cùng về tương lai Michael Carrick. Quỷ đỏ đã chính thức gia hạn hợp đồng của tiền vệ lão tướng Michael Carrick đến tháng Sáu năm 2018. Michael Carrick năm nay đã 35 tuổi, đến Man United từ tháng Bảy 2006. Anh là nhân tố quan trọng giúp Quỷ đỏ giành các danh hiệu như 5 Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 2 League Cup, 1 FIFA Club World Cup, 1 Champions League, 6 Community Shields và mới nhất là chiếc cúp vô địch Europa League.

Wenger: Tương lai của tôi sẽ được quyết định tuần tới. "Tương lai của tôi sẽ được quyết định vào thứ Tư. Tôi và ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ có cuộc gặp vào thứ Ba, thứ Tư tuần tới, khi đó tương lai của tôi sẽ rõ ràng," Wenger nói. Nhiều khả năng chậm nhất là thứ Tư, tất cả sẽ có câu trả lời.

Xem lại highlights Arsenal 2-1 Chelsea:

Silva đã là gì, khi Man City cho Pep tới 300 triệu bảng. Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Man City sẽ chẳng chịu dừng lại ở Bernardo Silva. Chắc chắn sẽ có thêm nhiều 'bom tấn' được kích hoạt trong thời gian tới, khi mà HLV Pep Guardiola sẽ được cấp tới 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong mùa Hè này.

Wenger đi vào lịch sử FA Cup, xếp chung mâm Guardiola và Mourinho. Với 13 chức vô địch FA Cup, Arsenal trở thành đội bóng giàu thành tích nhất ở giải đấu này, hơn Manchester United (12). Wenger cũng trở thành HLV có nhiều chức vô địch FA Cup nhất, với 7 lần, ngang số danh hiệu Chelsea và Liverpool có trong lịch sử.

Đại diện chốt tương lai Ibrahimovic. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, siêu cò Mino Raiola đã có những phát biểu chốt tương lai của tiền đạo người Thụy Điển: "Ibrahimovic có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 2 năm nữa. Cậu ấy đang nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng cậu ấy sẽ ở lại châu Âu. 100% là như vậy."

Alexis Sanchez phá hàng loạt kỷ lục. Pha ghi bàn ở phút thứ 3 và giây thứ 20 giúp tiền đạo người Chile trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất cho Arsenal trong một trận chung kết FA Cup. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên có 2 chức vô địch FA Cup chỉ sau 3 năm có mặt tại bóng đá Anh. Với bàn thắng kể trên, Sanchez cũng đã kết thúc mùa giải với tổng cộng 30 bàn thắng. Kể từ Robin van Persie của mùa giải 2011/12 (37 bàn), chưa có cầu thủ nào của Arsenal cán mốc hơn 30 bàn thắng.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục