Điểm tin sáng 27/04: Bayern Munich vô địch Bundesliga

10:13 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich vô địch Bundesliga, Eden Hazard hay nhất giải Ngoại hạng Anh, Oscar phải nhập viện...là những nội dung chính có trong điểm tin sáng 27/04.

Bayern Munich vô địch Bundesliga

Tin vui cho Bayern Munich khi sắp có sự trở lại của Arjen Robben và Mehdi Benatia trong đội hình.

Tiền vệ Chelsea Eden Hazard được bầu là Cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2014-2015.

HLV Brendan Rodgers thừa nhận Liverpool có thể không chiêu mộ được những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng yếu nếu thất bại trong việc giành vé dự Champions League.

Theo Daily Mail, Chelsea sẽ diễu hành trên các con phố gần sân Stamford Bridge vào cuối tháng 5 nếu đăng quang chức vô địch Premier League.

Huyền thoại Thierry Henry của Arsenal cho rằng Pháo thủ sẽ không thể vô địch Premier League nếu dùng tiền đạo như Olivier Giroud trên hàng công, đồng thời kêu gọi HLV Arsene Wenger cần ký hợp đồng với 4 cầu thủ đẳng cấp trải dài ở các tuyến.

Như vậy Bayern Munich đã chính thức đoạt chức vô địch Bundesliga sớm 4 vòng đấu sau khi Wolfsburg bất ngờ ngã ngựa trước Borussia Monchengladbach.

Theo báo giới Anh, tiền vệ Oscar đã được chuyển thẳng tới bệnh viện ngay sau khi hiệp 1 kết thúc sau khi vào bóng của thủ thành Ospina.

Phát biểu sau trận hòa 0-0 với Chelsea tại Emirates, HLV Arsene Wenger ngậm ngùi thừa nhận đội bóng của Jose Mourinho sẽ là nhà vô địch của Premier League mùa này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục