Điểm tin sáng 27/09: Xuân Trường được ĐKVĐ K-League dòm ngó, Chelsea vung tiền giải quyết khủng hoảng

11:04 Thứ ba 27/09/2016 | 1

Xuân Trường được ĐKVĐ K-League dòm ngó, Chelsea vung tiền giải quyết khủng hoảng,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin sáng của chúng tôi.

photo-1-1474636974361

 Xuân Trường được CLB Jeonbuk Motors quan tâm. Ảnh: Quang Thịnh.

Chelsea vung tiền giải quyết khủng hoảng. Tỷ phú người Nga Abramovich sẵn sàng dốc hầu bao để HLV Conte cải tổ đội hình, ngay cả trong trường hợp Chelsea "trắng tay" ở mùa giải này.

Ander Herrera được Mourinho đích thân ngợi khen. Sau chiến thắng 4-1 của Man United trước Leicester City, huấn luyện viên Jose Mourinho không ngần ngại lên tiếng khen ngợi tiền vệ Ander Herrera.

Dortmund sẵn sàng đối phó Ronaldo. Huấn luyện viên Thomas Tuchel đã sẵn sàng cho các phương án đối đầu Real Madrid, và đặc biệt là ngôi sao sáng nhất của Real, Cristiano Ronaldo.

Gary Neville khuyên Mourinho thanh lọc lực lượng. Huyền thoại Man United, Gary Neville cho rằng ở Old Trafford vẫn còn có một số cầu thủ chưa xứng đáng khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ.

Ranieri lo lắng về hàng thủ Leicester City. Chiến lược gia người Italia, Claudio Ranieri thừa nhận hàng thủ Leicester City đang gặp vấn đề, sau thất bại nặng nề trươc Manchester United.

Mourinho: Vardy là tiền đạo phản công 'chuẩn' nhất nước Anh. Jose Mourinho đã có những đánh giá rất cao dành cho Jamie Vardy, đặc biệt là trong những tình huống phản công.

Hàng thủ chơi tệ, Chelsea cầu cứu hàng thải M.U. Phong độ tệ hại của Chelsea, đặc biệt là ở hàng thủ khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ phải gấp rút tìm những phương án thay thế. Đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng cho trung vệ Michael Keane của Burnley. Michael Keane chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United,

HLV tuyển Anh dính bê bối nghiêm trọng, đối mặt sa thải. HLV Sam Allardyce đứng trước nguy cơ mất chức chỉ sau một trận cầm quân khi vụ bê bối nghiêm trọng bị phóng viên Daily Telegraph phanh phui. Ông Allardyce bị tố cáo lợi dụng chức vụ, nhận 400.000 bảng hối lộ để tư vấn cho một số thương nhân về cách lách luật chuyển nhượng của FA.

Xuân Trường được ĐKVĐ K-League dòm ngó. Đội bóng hàng đấu xứ sở Kim Chi đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường của Incheon United nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2017. Quan chức của Jeonbuk Motors tiết lộ: “Chúng tôi đang âm thầm tìm hiểu về việc chiêu mộ cầu thủ Xuân Trường”. Trường hợp của cầu thủ gốc Tuyên Quang khá phức tạp khi CLB đào tạo HAGL và Incheon United có những thỏa thuận riêng khi ký hợp đồng, điều này liên quan đến việc chuyển nhượng cho bên thứ 3. Có lẽ chính vì vậy mà Jeonbuk Motors cần phải xem xét kỹ để thương vụ không bị đổ bể.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 11:01 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục