Điểm tin sáng 27/04: Vụ De Gea, Real chơi chiêu độc; Pep đáp trả Conte đầy mỉa mai

10:35 Thứ năm 27/04/2017 | 1

Mourinho chốt tương lai 2 trung vệ; Mascherano ghi bàn đầu tiên cho Barca; Arsenal không đủ tiền mua Mbappe;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 27/04.

Mourinho CHỐT tương lai Smalling và Phil Jones. Theo đó, cả hai vẫn còn tương lai tại Old Trafford ít nhất trong mùa giải này. Cả Smalling và Jones đều đang dính chấn thương và chưa biết liệu có thể trở lại trong phần còn lại của mùa giải này hay không.

Chủ tịch Perez sẽ đích thân lo việc chiêu mộ Bonucci cho Real. Real đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Bonucci trong mùa Hè này. Về phía Juventus, họ vẫn chưa có bất cứ ý định nào trong việc bán Bonucci.

Real gợi ý Man Utd mua Ter Stegen thay De Gea. Theo Don Balon đưa tin, Real Madrid đã gợi ý cho Manchester United chiêu mộ thủ thành Marc-Andre ter Stegen vì những mục đích riêng.

 - Bóng Đá

 Real kêu gọi M.U chiêu mộ Stegen thay De Gea, qua đó làm giảm sức mạnh của Barcelona.

Gần 2 thập kỷ, Bayern mới bết bát như hiện nay. Với trận thua Dortmund đêm qua, Bayern đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thắng trên mọi đầu trường. Cụ thể trước đó, Hùm Xám đã hòa Leverkusen 0-0, thua Real Madrid 1-2 và 2-4, hòa Mainz 2-2 và thua Dortmund 2-3. Đây là lần đầy tiên sau 17 năm qua, Bayern mới lại phải hứng chịu một chuỗi thành tích tệ hại đến vậy.

Pep: "Phải khen Pogba, cậu ấy có thể chơi ở 10 vị trí". "Tôi đã gặp Paul Pogba lần đầu tiên khi Bayern Munich đối đầu với Juventus", Pep lên tiếng. "Trong cả hai trận đấu, tôi thực sự ấn tượng, Paul Pogba chơi ở 10 vị trí, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và có thể làm tất cả mọi thứ."

Sau tất cả, Mascherano có bàn thắng đầu tiên cho Barca. Lần gần nhất Javier Mascherano ghi bàn ở cấp CLB đã từ tháng 2 năm 2010, trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Unirea tại Europa League. Nếu tính ở giải VĐQG, đã gần 10 năm Mascherano 'tịt ngòi', kể từ lần anh ghi bàn cho Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Reading vào 15/3/2008.

Tottenham phiên bản 2016/17 chinh phục cột mốc KHỦNG. Nhờ thắng lợi trước Crystal Palace đêm qua, Tottenham đã sở hữu 74 điểm trong một mùa giải, thành tích tốt nhất của CLB trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Số điểm này giúp Tottenham vượt qua cột mốc do chính họ tạo ra vào mùa giải 2013/14 (72 điểm). Trước đó, thầy trò Pochettino cũng hai lần kết thúc mùa giải với hơn 70 điểm (mùa 2009/10 và 2015/16).

Xem lại highlights Crystal Palace 0-1 Tottenham:

Pep đáp trả Conte: Chelsea cũng tiêu nhiều tiền đấy thôi. Pep cho biết: "Tất cả các câu lạc bộ sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền để vô địch. Và bạn không thể quên rằng Chelsea đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua cầu thủ. Mọi người nghĩ rằng chỉ có City là chi tiêu nhiều nhưng tất cả các câu lạc bộ trên khắp thế giới, ở Tây Ban Nha, Đức, Anh và Ý, họ đều chi tiêu rất nhiều."

HLV Wenger cay đắng: Arsenal không đủ tiền mua Mbappe. "Tất nhiên, chúng tôi đang theo đuổi Mbappe," Wenger nói với SFR Sport. "Sẽ là đạo đức giả và dối trá khi nói rằng chúng tôi không muốn có cậu ấy. Nhưng Mbappe đã thuộc về các câu lạc bộ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chứ không phải chúng tôi."

PSG muốn chèo kéo 'máy chạy' của Barca. Theo tờ France Football, đội bóng nhà giàu nước Pháp đang lên kế hoạch ‘chèo kéo’ ngôi sao ở hành lang cánh trái hàng thủ của Barcelona với hy vọng Jordi Alba sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Maxwell. Unai Emery là người hiểu rõ Alba hơn ai hết bởi ông từng có thời gian làm việc cùng hậu vệ người Tây Ban Nha tại Valencia trong quá khứ.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:45 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục