Điểm tin sáng 26/10: U19 Việt Nam nhận cú hích, Ronaldo sẽ sớm trở lại

12:00 Thứ tư 26/10/2016 | 2

U19 Việt Nam nhận cú hích, Ronaldo sẽ sớm trở lại,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

u19-viet-nam-1039

 U19 Việt Nam sắp nhận được thưởng nóng từ VFF. Ảnh: Internet.

Oezil có đối thủ mới tại Arsenal. Vị trí số 10 ở đội bóng thành London sẽ không còn là độc quyền của tiền vệ người Đức Mesut Oezil nữa, huấn luyện viên Arsene Wenger bật mí. Đối thủ cạnh tranh với anh sẽ là Alex Iwobi.

Lộ bí quyết giúp Mesut Oezil nổ súng liên hồi. Theo huyền thoại Thierry Henry, lý do chính giúp tiền vệ người Đức có nhiều cơ hội sút tung lưới đối phương hơn chính là ở Alexis Sanchez.

Tin dữ cho Juventus, Dybala không thể ra sân trong 2 tháng. Paulo Dybala được dự đoán là sẽ cần phải nghỉ ngơi ít nhất 9 tuần trước khi có thể trở lại thi đấu cho Juventus.

Dortmund xác nhận Real muốn đưa HLV Tuchel về Bernabeu. Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund thừa nhận đang có sự quan tâm từ Real Madrid dành cho Thomas Tuchel.

Đấu West Ham, Chelsea đón trụ cột trở lại. Sau nhiều tuần trì hoãn, rốt cuộc trung vệ trụ cột John Terry của Chelsea cũng có thể ra sân trở lại trong trận đấu đêm nay.

Guardiola khẳng định sẽ tiếp tục không sử dụng Yaya Toure. Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không sử dụng Yaya Toure trong chuyến làm khách tại Old Trafford vào rạng sáng mai.

Sao Liverpool được Klopp đưa lên mây sau chiến thắng. Với màn trình diễn xuất sắc của Daniel Sturridge, Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham Hotspur ngay tại Anfield. Và đó là lý do trong bài phát biểu ngay sau trận đấu, huấn luyện viên người Đức Juergen Klopp giành những lời khen ngợi nhiệt thành cho học trò của mình. 

Conte muốn Batshuayi 'hạ bệ' Costa. Antonio Conte cho rằng việc được 'đối đầu' trực tiếp với Diego Costa tại Chelsea là một điều rất tốt dành cho Michy Batshuayi.

Sao Arsenal xúc động ngày trở lại. Hậu vệ phải Carl Jenkinson đã chính tái xuất đội 1 Arsenal, sau khi dính phải một chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 1 năm nay. Jenkinson đã chơi đủ 90 phút trong trận đấu với Reading vào đêm qua và anh tỏ ra rất xúc động.

Lộ lý do Chamberlain chơi ấn tượng. Với cú đúp vào lưới Reading ở League Cup, cầu thủ người Anh Alex Oxlade-Chamberlain đã lại cho người ta thấy tài năng vốn có của mình. Và ngay trong bài phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Arsenal ông Arsene Wenger tin rằng chính "sự tập luyện chăm chỉ" đã giúp Chamberlain có được thành quả ngày hôm nay.

Ronaldo sẽ sớm trở lại. HLV Zinedine Zidane tin rằng với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Cristiano Ronaldo sẽ sớm tìm lại được phong độ tốt nhất trong thời gian tới.

Okazaki: U19 Nhật hãy trút cơn thịnh nộ, thách thức thế giới. Tiền đạo Shinji Okazaki của Leicester vừa lên dây cót tinh thần cho U19 Nhật Bản trước trận bán kết giải U19 châu Á gặp Việt Nam.

ĐT U19 Việt Nam nhận cú hích. Trước cuộc đối đầu với U19 Nhật Bản tại bán kết giải U19 châu Á 2016, ĐT U19 Việt Nam đón tin vui khi lãnh đạo VFF cho biết có kế hoạch thưởng nóng cho chiến tích giành vé tham dự VCK U20 World Cup Hàn Quốc 2017.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 13:43 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục