Điểm tin sáng 26/05: M.U công phá TTCN; Lộ điểm đến mới của Morata

09:01 Thứ sáu 26/05/2017

Man City đại phẫu đội hình; Barcelona nhắm Herrera; Ronaldo dự Confederations Cup;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 26/05.

Chuyển nhượng M.U: Nổ tối đa 4 'bom tấn'. '3 hay 4 bản hợp đồng' là khẳng định từ nhà báo Simon Stone trên kênh BBC Sport. Nhà báo này dẫn các nguồn tin nội bộ Manchester United, tuyên bố Mourinho và phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã 'giới hạn' số tân binh chính trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở con số 3 hoặc 4.

Vô cùng bất ngờ, Morata trở lại Ý đối đầu Juventus. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã đồng ý chuyển đến AC Milan trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, Rossoneri đã bất ngờ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Morata với tiềm lực tài chính hùng hậu từ những ông chủ mới.

 - Bóng Đá

 Morata sẽ trở lại Italia?

Man City tiếp tục 'đại thanh lý'. Sau Zabaleta, Gael Clichy đến lượt Jesus Navas, Willy Caballero và Bacary Sagna rời Manchester City sau khi hợp đồng của họ với câu lạc bộ đáo hạn.

Ronaldo sẽ dự Confederations Cup cùng Bồ Đào Nha. HLV Fernando Santos vừa công bố danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự giải đấu vào tháng 6 tới, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo. Thông tin này làm cho các nhà tổ chức của Confederations Cup thở phào nhẹ nhõm. Trừ khi gặp trở ngại vào phút chót, Ronaldo sẽ cùng nhà vô địch Euro 2016 góp mặt tại giải đấu của FIFA tổ chức từ ngày 17/6 đến 2/7 ở Nga.

Chuyển động ở Barca: Unzue tìm ra bến đỗ, Valverde nhắm Herrera. Ander Herrera vừa trải qua một mùa giải chói sáng cùng Manchester United. Tiền vệ này từng trưởng thành trong màu áo Athletic Bilbao, trước khi chuyển đến Old Trafford. Và mối liên hệ giữa anh với Ernesto Valverde có thể sẽ khiến cầu thủ này phải suy nghĩ về việc cập bến Camp Nou.

Chiêm ngưỡng tài năng của Herrera:

Mourinho chào đón Bernardo Silva đến Old Trafford. Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ thành công Bernardo Silva, HLV Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ là không. Thành thực mà nói là rất khó. Nhưng bạn không bao giờ biết trước được điều gì. Những cầu thủ giỏi luôn được chào đón ở Old Trafford."

Fabio Capello chê bai M.U của Mourinho. Capello nói trên Daily Star sau chiến thắng 2-0 của Man United trước Ajax: "Đó là một trận đấu nghèo nàn. Nó không hề thú vị chút nào. Man United là đội bóng mạnh và phòng ngự tốt. Tuy nhiên, họ không phải là đội bóng thú vị để xem."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục