Điểm tin sáng 25/10: M.U thống trị đội hình tệ nhất, Rooney có thể ra đi, Messi ‘hụt’ giải thưởng La Liga

09:55 Thứ ba 25/10/2016 | 1

M.U thống trị đội hình tệ nhất, Rooney có thể ra đi, Messi ‘hụt’ giải thưởng La Liga,… là những nội dung chính có trong điểm tin sáng nay.

Man Utd 'nhuộm đỏ' đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League. Với màn trình diễn tệ hại trước Chelsea, không quá ngạc nhiên khi có tới 5 cầu thủ Manchester United lọt vào đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League do tờ Goal bình chọn.

diemtinsang

 M.U có trận đấu thất vọng với Chelsea. Ảnh: Internet.

Mourinho cho biết Rooney có thể ra đi. Theo The Sun, Jose Mourinho đã trực tiếp nói chuyện với người đại diện của Wayne Rooney rằng đơn giản là anh không thể đảm bảo vị trí trong đội hình chính thức.

Messi không được vinh danh cầu thủ hay nhất La Liga. Antoine Griezmann vượt qua hai tiền đạo Messi và Suarez của Barca để trở thành chủ nhân của giải thưởng cầu thủ hay nhất La Liga mùa giải 2015/16.

Neville lên tiếng bảo vệ Jose Mourinho và dàn sao Man United. Dù có phần chê trách nhưng huyền thoại Gary Neville cho rằng người hâm mộ Man United cần kiên nhẫn thêm với Jose Mourinho và dàn sao của Quỷ đỏ.

Real Madrid phải thay đổi lối chơi vì Ronaldo. Đó là tiết lộ của HLV Carlo Ancelotti về học trò cũ Cristiano Ronaldo trong khoảng thời gian vị chiến lược gia này dẫn dắt Real Madrid.

Người thừa 24 triệu bảng của M.U thừa nhận muốn ra đi. Theo The Sun, Morgan Schneiderlin tiết lộ anh đang rất muốn rời khỏi Old Trafford.

Vá gấp hàng thủ, Pep nhắm trò cũ Bayern. Theo The Sun, Pep Guardiola đang có ý định tái hợp với hậu vệ cánh Juan Bernat tại Manchester City.

Sao Chelsea lại rơi vào tầm ngắm của Juventus. Hè vừa qua, Oscar đã được Juventus liên hệ nhưng không thành công. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin dường như không từ bỏ ý định đó.

Chủ tịch AFC khen ngợi chiến tích của U19 Việt Nam. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), ông Shaikh Salman đã gửi thư chúc mừng tới 4 đội bóng châu Á giành quyền dự World Cup U20, gồm Việt Nam, Nhật Bản, Iran và Saudi Arabia.

HLV Calisto và Công Vinh tự hào về U19 Việt Nam. Tiền đạo hàng đầu Việt Nam và cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia đã chia sẻ cảm giác vui sướng, hạnh phúc khi U19 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup 2017.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:35 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục