Điểm tin sáng 25/07: Juve chính thức có sao U21 Italia, M.U nhận án phạt từ UEFA

09:27 Thứ ba 25/07/2017

Juve chính thức có sao U21 Italia, M.U nhận án phạt từ UEFA,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

UEFA bất ngờ tăng án phạt, Eric Bailly lỡ trận siêu cúp với Real. Khi trận tranh siêu cúp châu Âu với Real Madrid đã gần kề, ngôi sao Man Utd, Eric Bailly bất ngờ chịu thêm án phạt từ UEFA. Mới nhất, tổ chức quyền lực của bóng đá châu Âu, UEFA đã ra án phạt cấm thi đấu 2 trận tiếp theo ở các cúp châu Âu dành cho Eric Bailly vì chiếc thẻ đỏ mà trung vệ người Bờ Biển Nga phải nhận trong trận bán kết với Celta Vigo tại Europa League mùa vừa qua.

 - Bóng Đá

 

Man City ‘vá’ hàng thủ: 3 năm tốn 300 triệu bảng. Với Benjamin Mendy, Man City hiện đang sở hữu thủ thành đắt giá nhất nước Anh, 2 hậu vệ cánh đắt nhất thế giới cùng John Stones, trung vệ đắt thứ 2 thế giới (sau David Luiz). Kể từ năm 2014, The Citizens đã chi ra 300 triệu bảng để gia cố hàng phòng ngự bằng những cái tên từ đình đám đến tầm thường. Hàng thủ đắt giá này chỉ giúp họ giành được 1 danh hiệu League Cup 2016.

Lukaku nói gì khi bị so sánh với Drogba, Ronaldo? Romelu Lukaku vừa có buổi họp báo và chia sẻ rất nhiều về những dự định của bản thân. Lukaku nói: “Tôi khác Drogba. Anh ấy là tay săn bàn đích thực, tôi là mẫu cầu thủ có thể cầm bóng và di chuyển phối hợp cùng đồng đội. Về thể trạng chúng tôi giống nhau nhưng nhìn chung lại có nhiều điểm khác biệt. Tôi là Lukaku và tôi muốn tạo nên lịch sử của riêng mình. Drogba ở Chelsea còn tôi đang là người của M.U, đó là sự khác biệt.”

Rõ danh tính hậu vệ đầu tiên bị Mourinho 'trảm' hè này. Manchester United đang chuẩn bị kế hoạch bán hậu vệ đầu tiên trong hè này. Theo Daily Mail, người đầu tiên nằm trong danh sách đen của HLV Jose Mourinho là hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson.

Juventus CHÍNH THỨC đón tân binh cực chất. Cầu thủ tấn công Federico Bernardeschi đã chính thức trở thành tân binh của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đồng đội khẳng định Neymar hạnh phúc tại Barca. Trong buổi họp báo mới nhất, khi được hỏi về tương lai của Neymar, hậu vệ Jordi Alba khẳng định tiền đạo người Brazil đang hạnh phúc với CLB.

Không cần sao, Roma vẫn có thể vượt Juventus. Tiền vệ Emerson Palmieri mới đây đã đưa ra những nhận định đầy lạc quan về việc AS Roma sẽ sớm vượt mặt Juventus trong tương lai không xa.

Ancelotti XÁC NHẬN Sanches có thể đi. HLV Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng xác nhận Renato Sanches hoàn toàn có thể sẽ rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sau Morata, Chelsea muốn có thêm 4 ngôi sao nữa. Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong hè này vẫn chưa dừng lại. Theo truyền thông Anh, Chelsea vẫn muốn có thêm 4 tân binh nữa để chốt sổ mua bán trong mùa hè. Theo đó, đội bóng đang nhắm tới Alex Sandro, Antonio Candreva, Fernando Llorente và Virgil van Dijk.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:37 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục